ปลิงร้อนรน!ICS ถกหงส์ช่วยหาเจ้าของใหม่



ทอม ฮิคส์และจอร์จ ยิลเล็ตต์ใกล้ลงกระทะทองแดงเต็มแก่หลัง Inner Circle Sports อยู่ในระหว่างพูดคุยกับมาร์ติน บราฟตันประธานสโมสรลิเวอร์พูลเพื่อหานายทุนคนใหม่เข้ามาเทคโอเวอร์

ICS
เป็นหน่วยงานที่ลงทุนในเรื่องของโฆษณาและการเงินทั่วโลกซึ่งตั้งอยู่ในนิวยอร์คโดยพวกเขาไม่ได้สนใจเข้ามาครอบครองหงส์แดงแต่เข้ามาช่วยแนะนำกลุ่มนักลงทุนรายต่างๆให้กับบอร์ดบริหาร

ที่น่าตลกไปกว่านั้นก็คือ ICS เป็นคนเสนอปลิงมะกันทั้งสองให้หงส์แดงกับเดวิด มัวร์สอดีตประธานเมื่อปี 2007 ซึ่งอาจทำให้เดอะค็อปอาจแหยงๆหวาดหวั่นกับอดีต

รายงานระบุว่าเมื่อสุดสัปดาห์มีหลายกลุ่มแสดงความเจตจำนงสนใจเทคโอเวอร์ลิเวอร์พูลมากมายโดยวงในเผยว่าเป็นกลุ่มจาก UAE. และตะวันออกไกล

ข่าวนี้ทำเอาเดอะค็อปเนื้อเต้นหลังในเกมเสมอซันเดอร์แลนด์ 2-2 ชูป้ายประท้วงกันอย่างเนืองแน่นเพื่อขับไล่ดูโอปลิงมะกัน

ฮิคส์กำลังดิ้นเฮือกเพื่อครองอำนาจในรั้วแอนฟิลด์ต่อโดยพยายามกู้เงินเพื่อปรับโคงสร้างหนี้แต่ดูเหมือนหนทางนี้ลำบากเพราะนอกจากจะถูกต่อต้านจากแฟนบอลแล้วบอร์ดบริหารไม่เล่นด้วยรวมทั้งเดอะค็อปผู้จงรักภักดีได้ทำการส่งอีเมลล์ดักคอไปยังธนาคารหรือองค์กรที่ฮิคส์ตั้งท่าไปยืมเงินอีกด้วย

ความเป็นไปได้ ตอนนี้คือกลุ่มนักลงทุนที่สนใจเทคโอเวอร์หงส์แดงกำลังรอให้เลยเดดไลน์ชำระหนี้ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้เพื่อธนาคารเจ้าหนี้ RBS จะได้เข้ามายึดสโมสรก่อนเร่ขายทอดตลอดซึ่งราคาจะไม่แพงถึง 600 ล้านปอนด์อย่างที่ปลิงได้ตั้งเอาไว้อย่างแน่นอน
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์