เอาใจช่วยป๋ารอย กับ5 นัดสุดโหดของลิเวอร์พูล


พระเอกในวันนี้ไม่ใช่ใครถ้าไม่ใช่ ลิเวอร์พูล ก็เพราะว่าผมเขียนถึงลิเวอร์พูลนั่นเอง หุหุ..มีผู้จัดการรอยด์ ฮอดจ์สัน เป็นนักแสดงนำนั่นเองสถาณการณ์ตอนนี้มันมีเรื่องให้คิดเยอะจริงๆกับฟอร์มของลิเวอร์พูลที่เป็นอยู่ตอนนี้ ทั้งเกมรับ เกมรุก ฟอร์มผู้เล่น รวมไปถึงผู้จัดการทีมที่ชื่อ รอยด์ ฮอดจ์สัน ซึ่งเก้าอี้ของเขาเริ่มอุ่นขึ้นมาแล้วแน่นอนกับอันดับตารางทีมในตอนนี้ป๋ารอยเคยบอกว่าขอซัก 10 นัด เดี๋ยวจัดบอลสวยให้ดู...ผมยังรออยู่นะป๋าต้องรีบๆหน่อยนะคร๊าบบบบบ...............


แต่ผ่านมาแล้วถึง 6 นัด เหมือนยังไม่มีจุดยืน หรือฟอร์มทีมให้เหล่า เดอะ ค็อป ได้ชมเป็นบุญตา ก่อนเปิดฤดูกาลมาเริ่มต้นด้วยสวยหรู กับการรั้ง 2 สตาร์ดัง เฟอร์นันโด ตอเรส กับ สตีเฟ่น เจอราร์ด ที่มีข่าวจะย้ายทีมออกไป และเสริมทัพได้เร็วตัดหน้าทีมใหญ่ดึง โจโคลมาร่วมทัพ แค่นี้ก็ทำให้แฟนๆคิดว่าน่าจะเหมาะสมกับการคุมทีมลิเวอร์พูลแต่ทว่า.....

หลังจากนี้มันเป็นเกมของรอยด์ ฮอดจ์สันที่จะชี้ชะตาตัวของเค้าเองว่าจะดึงตัวเองขึ้นมาจากสถาณการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ได้หรือไม่


*ชวนเพื่อนๆโหวตแล้วให้คะแนน ลิเวอร์พูล 5 นัด หลังจากนี้ สถาณการณ์จะเป็นเช่นไร จะเก็บได้กี่คะแนน แล้วจะอยู่ในอันดับที่เท่าไหร่ (แฟนทีมอื่นด้วยก็ได้นะครับ)

ทีมแรกที่ต้องเจอต่อจากนี้

Liverpool v Blackpool




ถึงสถาณการณ์ที่เป็นอยู่ขนาดนี้จะย่ำแย่แต่ว่านัดนี้น่าจะเก็บ 3 คะแนนได้ไม่ยาก(คิดว่าน่าจะเป็นเช่นนั้น)

Everton v Liverpool




เยือนเอฟเวอร์ตันเพื่อนร่วมเมืองเพื่อนรักเพื่อนแค้นไม่ง่ายเลยที่จะบุกไปเอา 3 คะแนนออกมา และตอนนี้สถาณากรณ์ของเอฟเวอร์ตันก็ย่ำแย่ยิ่งกว่าเรา ถ้าเจอกันหวดกันมันส์แน่นอนครับงานนี้ 1 แต้มก็พอแล้ว(ย่ำแย่ด้วยกันทั้งคู่เสมอเป็นดีที่สุด 1 คะแนน)


Liverpool v Blackburn




นัดล่าสุดเพิ่งเอาชนะแบล็คพูลมาได้2-1 ฟอร์มทีมฤดูกาลนี้เล่นได้ไม่เลวทีเดียว(3 คะแนนแบบหืดจับ)

Bolton v Liverpool



สนามนี้ทีมใหญ่ๆ ต่างผวา Reebok Stadium ไปเยือนแล้วเหมือนไปเจอของแสลง นัดทีผ่านมาเกือบเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้เหมือนกัน แต่เจอทีเด็ดของ โอเว่น ไป (1 แต้มพอ)





Liverpool v Chelsea



เชลซีที่เพิ่งเสียสถิติ ชนะ100% ไปให้กับแมนซิตี้ ผู้ที่เปิดซิงก็คือ คาลอส เตเบซ ทำให้กองแช่งที่รวมตัวกันโดยนัดหมายก็ได้เฮไปตามๆกัน แต่ก็ยังรั้งจ่าฝูงไว้ได้เช่นเคย สมชื่อ ราชสีห์จริงๆ ( 1คะแนนก็มากพอเจอกับทีมระดับแชมป์แบบนี้ถึงจะเล่นในบ้านก็เถอะ)


*หมายเหตุเทียบฟอร์มปัจจุบันในตอนนี้แต่ละทีม


เครดิต Elastico

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์