เคาท์ชี้ตอร์เรสแม้ยิงไม่ได้ก็โคตรสำคัญ



เดิร์ค เคาท์หอกไตรกีฬาของลิเวอร์พูลได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าเฟร์นานโด ตอร์เรสเพื่อนร่วมทีมของเขาไม่มีความสุขกับการเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ และย้ำว่าเป็นคนสำคัญเสมอแม้ว่าจะยิงประตูไม่ได้ก็ตาม

ตอร์เรสช่วยให้หงส์แดง” ทำ 4 ประตูหลังสุดได้ จากการเป็นคนโดนเสียบล้มในเขตโทษ และจังหวะฟรีคิกที่สตีเว่น เจอร์ราร์ดจัดการสังหารเข้าไปในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากนั้นก็จ่ายให้เคาท์ และกัปตันพลังไดนาโมอีกครั้งในเกมเสมอ 2-2 กับซันเดอร์แลน

อย่างไรก็ตาม เขาเพิ่งทำไปได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นประตูชัยในเกมกับเวสต์บรอมวิช และจากนั้นก็เริ่มจะแสดงอาการไม่ค่อยดีในสนาม โดยมีรายงานว่าหอกทีมชาติสเปนไม่มีความสุข และกำลังพิจารณาย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แต่เคาท์เชื่อว่าตอร์เรสจะแสดงฤทธิ์เดชออกมาในที่สุดแน่

ทุกคนต่างก็คาดหวังประตูจากเฟอร์นานโด แต่เขาให้ได้มากกว่านั้น เกมกับซันเดอร์แลนเขามีส่วนกับทั้งสองประตู” แข้งทีมชาติฮอลแลนด์กล่าว

เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับทีม แม้ว่าเขาจะทำประตูไม่ได้ก็ตาม ผมมั่นใจว่าเขาจะยิงได้แน่ จิตใจเขาไม่เคยเปลี่ยนไป ถ้าคุณเป็นกองหน้า และเป็นสไตล์อย่างที่เฟร์นานโดเป็น คุณต้องการที่จะมีส่วนร่วมในการทำประตู แต่ทุกคนสามารถเห็นได้เลยว่าเขาแฮปปี้แค่ไหนที่ช่วยทำสองประตู”

เมื่อคุณเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของโลก ทุกคนต่างก็เฝ้ามองดูคุณ ฉะนั้นเมื่อคนเหล่านั้นมีช่วงเวลาที่จะตามจวกเขาได้พวกเขาก็จะทำ และถ้าคุณไม่สามารถเอาชนะการแข่งได้ เขาก็จะไม่มีความสุข ผมเองก็ไม่มีความสุข รวมทั้งนักเตะในทีมทุกคนด้วย”

แต่เรารู้ดีว่าในสัปดาห์หน้าเขาจะสามารถระเบิดแฮทริกได้ และจากนั้นทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไป”
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์