หงส์เสียวถกขายทีมให้กลุ่มสหรัฐฯ


ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับผู้ซื้อรายใหม่ที่สนใจฮุบกิจการประจำถิ่น แอนฟิลด์ คือ อินเนอร์ เซอร์เคิล สปอร์ตส์ อย่างไรก็ตามยังคงเป็นกลุ่มทุนจาก สหรัฐฯ ที่ส่อแววเข้ามาหวังกำไรแถมยังเป็นการระดมเงินทุนอีกต่างหาก จากการตีข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (NEWS OF THE WORLD)
       
        ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล พัวพันกับนักธุรกิจที่ต้องการเข้ามาฮุบกิจการ ไม่ว่าจะเป็น เคนนี หวง ประธานบริษัท คิวเอสแอล สปอร์ตส ซึ่งมีรัฐบาลจีนหนุนหลัง และ ยาห์ยา เคียร์ดี นักธุรกิจชาวซีเรีย ทว่า ไม่บรรลุข้อตกลงก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดทำการ ก่อนเรื่องจะเงียบหายไป ทำให้ ลิเวอร์พูล ส่อแววถูก รอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ ยึดกิจการ หากไม่สามารถหาเจ้าของทีมคนใหม่เพื่อมาจัดการภาระหนี้สินก่อนวันที่ 6 ตุลาคมนี้
       
        ล่าสุดมีความคืบหน้าเข้ามาว่า อินเนอร์ เซอร์เคิล สปอร์ตส์ กำลังคุยกับ มาร์ติน เบราจ์ตัน ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการเทกโอเวอร์ถิ่น แอนฟิลด์ อย่างไรก็ตามหากมีการซื้อ-ขายกิจการเกิดขึ้นจะต้องเป็นการระดมทุนเข้ามา เนื่องจากบริษัทที่มีฐานอยู่ใน นิว ยอร์ก ไม่มีศักยภาพมากพอ
       
        กระบอกเสียงประจำถิ่น แอนฟิลด์ เผยว่า การขายทีมยังคงดำเนินต่อไป ถือเป็นความสำคัญลำดับแรกของบอร์ดบริหารที่ยังไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับ อินเนอร์ เซอร์เคิล บริหารงานโดย โรเบิร์ต ทิลลิสส์ อดีตกรรมการผู้จัดการของ เจพี มอร์แกน บริษัทให้บริการทางการเงิน และการลงทุน
       
        เวลานี้ ลิเวอร์พูล เหมือนจะไม่สามารถหาผู้ซื้อที่สอดคล้องกับราคาที่ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองนักธุรกิจชาวสหรัฐฯ ต้องการ โดยความพยายามของ ฮิคส์ ต้องการรีไฟแนนซ์กับ สถาบันการเงิน แบล็ก สโตน กรุ๊ป เพื่อที่จะสามารถครอบครองทีมต่อไปอีก 2 ปีแบบสบายๆ เพิ่งจะล้มเหลวไม่เป็นท่า


เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์