บรูซ จวกนักเตะหงส์ไร้น้ำใจ

สตีฟ บรูซ,รอย ฮ็อดจ์สัน/Steve Bruce,Roy Hodgso

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา!หงส์แดงลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ ทำได้ดีสุดเพียงแบ่งแต้มกันไปกับแมวดำซันเดอร์แลนด์ ด้วยการเสมอกันในสกอร์ 2:2 แม้ว่าเจ้าบ้านจะได้ประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 6 จาก เดิร์ค เค้าท์ แต่ทว่าทีมเยือนก็ยิงคืน 2 รวดจากการยิงเหมาเบิ้ลคนเดียวของ ดาร์เรน เบนท์ นาทีที่ 25 และ 48 แต่แล้วนาทีที่ 64 สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็มาโขกตีเสมอ ทำให้ทั้งคู่เสมอกันไป 2:2 ภายหลังจบเกมการแข่งขัน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

     ถือว่าโชคดีทีเดียวที่เราได้ประตูเร็ว เพราะในช่วงที่เหลือของครึ่งแรก เราเล่นไม่ดีเลย และก็เสียประตูตีเสมอให้พวกเขาด้วย แถมยังโดนอีกลูกในช่วงต้นครึ่งหลัง จังหวะนั้นมันเป็นการส่งบอลกลับหลัง เขา(เทอร์เนอร์) อธิบายว่าเราควรที่จะยืนอยู่ข้างหลัง และปล่อยให้ผู้รักษาประตูมาเอาบอล แต่ถึงกระนั้นผมจำเป็นต้องยกย่องผู้เล่นของเราทั้งสองคน ตอร์เรส และ เค้าท์ มีปฏิกิริยาที่สุดยอดกับประตูนี้ ผมคิดว่าเราเริ่มต้นเกมได้แจ่มทีเดียว และเราก็น่าจะได้ประตูที่ควรจะได้

     ก่อนที่จะมาได้ประตูแรกจริงๆด้วยซ้ำไปจังหวะนั้น ตอร์เรส ถูกเป่าว่าล้ำหน้า แต่ความเป็นจริงแล้วมันไม่ล้ำหน้าเลย เราโชคร้ายจริงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับการที่ได้เล่นในบ้านตัวเองแบบนี้ ฟอร์มในช่วงครึ่งหลังของเราถือว่ายอดเยี่ยมมาก เราสร้างโอกาสยิงประตูได้มากมาย ผมไม่แฮปปี้กับสกอร์ 2:2 แต่ตอนที่ตกเป็นรอง 1:2 คุณย่อมมีความรู้สึกกลัวอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สถานการณ์ที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้ ผมคิดว่าเราโชคร้ายจริงๆที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้อดีตกุนซือฟูแล่ม วัย 63 ปี กล่าว!

     ด้าน สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์ ออกมาตำหนิผู้เล่น ลิเวอร์พูล ว่า!ไร้ซึ่งน้ำใจนักกีฬาจากจังหวะการเล่นลูกปัญหาที่หงส์แดงได้ประตูยิงขึ้นนำ 1:0 ช่วงต้นเกมว่ามันไม่ยุติธรรมเลย และไร้ซึ่งน้ำใจนักกีฬาอีกด้วย มันไม่ได้อยู่ในกฎกติกาของเกมฟุตบอลเลยซึ่งเหตุการณ์มีอยู่ว่าแมวดำได้ลูกฟรีคิกและ ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ ปราการหลังเจตนาเขี่ยบอลกลับไปให้ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม เพื่อเตะลูกเริ่มเล่นกันใหม่ แต่ระหว่างนั้นเฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงลิเวอร์พูล ก็ฉกลูกแล้วเลี้ยงเข้าไปก่อนส่งให้ เดิร์ค เค้าท์ เตะบอลเข้าประตูไป

http://www.teenee.com/overview.php?c=3&id=34051


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์