จับตาตอร์เรสขอย้ายต้นปีหลังเซ็งสุดขีด

จับตาตอร์เรสขอย้ายต้นปีหลังเซ็งสุดขีด

เดอะค็อปเจอข่าวป่วนประสาทอีกแล้วหลังวงในเผยเฟร์นานโด ตอร์เรสหอกแก้มแดงเตรียมขอขึ้นบัญชีย้ายหนีลิเวอร์พูลในเดือนมกราคมนี้หลังเซ็งปัญหาหลายอย่างในรั้วแอนฟิลด์

หงส์แดงผ่านมรสุมล่าตัวเอล นินโญ่จากยักษ์ในยุโรปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนเลือดตาแทบกระเด็นแต่จากปัญหารุมเร้าทำให้นักเตะเหมือนเล่นฟุตบอลแบบไร้จิตวิญญาณไปแล้ว

อย่างแรกการมาของโจ โคลที่ลิเวอร์พูลทำช็อกปาดหน้าทั้งอาร์เซนอลและสเปอร์สคว้ามาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวด้วยค่าตัว 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตลอด 4 ปี

หลังจากนั้นไม่นานตอร์เรสแถลงภักดีกับลิเวอร์พูลท่ามกลางข่าวลือจากเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วยแต่รอย ฮอดจ์สันไม่สามารถสานต่อหาสตาร์มาร่วมทีมได้มากพอต่อการลุ้นแชมป์

ตอร์เรสแสดงสีหน้าในสนามยามเล่นฟุตบอลในช่วงนี้ออกมาค่อนข้างชัดเจนเพราะเจ้าตัวรู้สึกว่าแบกรับภาระในแดนหน้าหนักโดยที่ไม่ได้รับการสนับสนุนมากพอทำให้เสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บที่ถูกแนวรับฝ่ายตรงข้ามตามประกบและเสียบหนักบ่อยเหลือเกิน

นอกจากนี้ประเด็นในการแย่งชิงอำนาจของเจ้าของสโมสรเป็นอีกจุดนึงที่เอล นินโญ่มองว่าไม่น่าจะหาทางยุติได้ในเร็วๆนี้ในขณะที่เขาเองก็อายุ 26 ปีแล้วจึงไม่อยากปล่อยให้โอกาสย้ายทีมเนิ่นนานไปกว่านี้

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์