โยวาโนวิชบอกหายนะแพ้ทีมลีกทู




มิลาน โยวาโนวิชหอกจอมเก๋าทีมชาติเซอร์เบียยอมรับว่าความพ่ายแพ้ต่อนอร์แธมป์ตันตัวแทนจากลีกทูคือหายนะของลิเวอร์พูลที่เล่นสู้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

หงส์แดงขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากประตูของโยวาโนวิชแต่กลับไม่ได้สานต่อด้วยการเล่นสวยๆให้เดอะค็อปได้เห็นจนเกมเป็นของทีมเยือนลงท้ายด้วยการไล่ตามตีเสมอในช่วงต่อเวลาพิเศษและพ่ายจุดโทษ 4-2 ต้องรอบคาร์ลิ่ง คัพรอบสามหรือนัดแรกในรายการนี้เท่านั้น

มันคือหายนะ ผมผิดหวังเหลือเกิน ผมจะพูดอะไรได้อีกล่ะ?

มันเป็นค่ำคืนที่ยากลำบากสำหรับผมเหลือเกิน,สำหรับนักเตะทุกคนและทีม แน่นอนเราเสียใจแทนแฟนบอล เรารู้ว่านี่ไม่ใช่ลิเวอร์พูลเลย มันแย่มาก

ผมประหลาดใจกับฟอร์มการเลบ่น ผมมีประสบการณ์ในฟุตบอลอังกฤษไม่มากพอก็จริงแต่ผมไม่คาดหวังว่าจะมาเจออะไรแบบนี้

นอร์แธมป์ตันมีเกมที่ดีมากส่วนเราแย่จริงๆ เราเริ่มต้นได้สวยงามแต่ผมไม่รู้ว่าทำไมเราเสียบอลเร็วมากหรือทำไมเราเก็บบอลไม่ได้

เรามีดาวรุ่งเยอะมากและบางครั้งคุณต้องการประสบการณ์ เราพยายามวิ่งเยอะแล้วแต่เราสูญเสียปัจจัยแวดล้อมและมันลงท้ายด้วยความยากลำบากที่จะทำอะไรสวยๆในเกมรุก

แต่นี่คือฟุตบอล ผมผิดหวัง เราทุกคนผิดหวัง เราเสียใจกับการแข่งขันที่ออกมาแต่ตอนนี้เราต้องมองไปยังข้างหน้าเท่านั้น

แข้งทีมชาติเซอร์เบียกล่าวเสริมปิดท้ายต่อด้วยว่าทุกๆเกมตอนนี้สำคัญมาก เรามี 5 แต้มจาก 5 นัด มันไม่ดีพอ เราเจอกับ 5 เกมที่หนักเหลือเกิน

เราจะต้องผ่านบททดสอบสำคัญกับซันเดอร์แลนด์ให้ได้และบางทีในอีก 3-4 เกมเราสามารถเริ่มกอบโกยแต้มได้บ้าง เราต้องสามัคคีช่วยกัน



_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์