บริษัทการเงินมะกันปัดลงทุนกับหงส์

 แหล่งข่าววงในเผย แบล็ค สโตน กรุ๊ป บริษัทการเงินชื่อดังมะกัน ไม่สนจะนำเงินมาลงทุนกับ ลิเวอร์พูล อีกแล้ว หลังมีการประชุมลับพร้อมกับพิจารณาข้อตกลงเบื้องต้น ส่งผลให้ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ คู่หูเจ้าของทีม หงส์แดง ต้องเครียดต่อไป เหตุมีกำหนดต้องจ่ายหนี้ก้อนโตอีกครั้งในเดือนตุลาคม นี้



     แหล่งข่าวใกล้ชิด แบล็ค สโตน กรุ๊ป เผยว่า บริษัทการเงินชื่อดังของสหรัฐฯ ไม่มีความสนใจที่จะเข้ามาลงทุนกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกต่อไป ภายหลังพิจารณาข้อตกลงเบื้องต้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา


 


     ก่อนหน้านี้ ทอม ฮิคส์ เจ้าของ หงส์แดง ได้ตัดสินใจที่จะรีไฟแนนซ์กับสถาบันการเงิน แบล็ค สโตน/จีเอสโอ กรุ๊ป เนื่องจากต้องการนำเงินมาจ่ายเพื่อเป็นการชะลอหนี้สินที่มีอยู่เป็นจำนวนสูงถึง 280 ล้านปอนด์ (ราว 13,440 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้ยังไม่จำเป็นต้องเร่งขายทีมอีกด้วย


 


     ทั้งนี้ ฮิคส์ และเจ้าของทีมร่วม จอร์จ จิลเล็ตต์ จูเนียร์ มีกำหนดจะต้องจ่ายหนี้อีกครั้งเป็นจำนวนถึง 237 ล้านปอนด์ (ราว 11,376 ล้านบาท) ที่มีอยู่กับ รอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ ในเดือนตุลาคมนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์