บนความพ่ายแพ้... ด้วยรอยยิ้ม

แดงเดือด สมราคาครับ
เกมส์เมื่อคืน สนุกครับ แต่แน่นอน แฟนผี สนุกกว่าแน่ๆ 555 ผลสรุป ผีเปิดบ้าน ชนะหงส์ไป 3-2 เกมส์มาเดือด ตอนช่วงครึ่งหลังครับ หลังจากหงส์โดนเม็ดสองไป แต่ภาพโดยรวมต้องยอมรับครับว่า ผีเหนือกว่า แน่นอน แต่ถึงสกอร์จะออกมาโดยชัยชนะเป็นของผีแดง แต่ผมไม่รูสึกเสียใจมากมายอะไรครับ เพราะนี่คือเกมส์แรกจริงๆของหงส์ ที่ผมคิดว่าจัดตัวได้ดีที่สุดในความรู้สึกผม แน่นอนเกมส์ยังต่อกัน เดินเครื่องกันอย่า เครื่องยนต์สะอึก แต่ยังพอวิ่งไปได้ครับ เหมือนเครื่องยนต์ที่จอดไว้นานเกิน หรือรถไม่เคยสตาร์ท แต่อย่างน้อย มีช่วงเวลานึงที่ผม รู้สึกว่า เราพบเกมส์ของตัวเองบ้าง โจโคลเริ่มทำสิ่งเดิมที่เราเคยเห็นสมัยเชลซี โมเรเรส เทคนิค วูบวาบมาก โพลเซ่น ที่ใครๆบอกว่าไม่เหมาะกับพลีเมียลีก อังกฤษ กลัวว่าช้าเกิน เมื่อคืนแฟนๆคงเห็นแล้วครับ เจิดลงไปบัญชาเกมส์แดนกลางเอง ทำให้แดนกลางเราดูมีราคาขึ้นมากครับ ตอเรสตอนที่ เอ็นก็อกยังไม่ลงมา ดูเหนื่อยและโดดเดี่ยว แต่พอมีเอ็นก็อกลงมาประคอง ทำให้เปิดพื้นที่ ตอเรส สบายขึ้นครับ จุดนี้เชื่อว่า ไม่รอดสายตาป๋ารอยแน่นอน จะมีที่ควรเน้นเป็นพอเศษ ก็คู่เซ็นเตอร์แบ็ค ที่เหมือนเดิม และดันมาเจอ กองหน้าเข้าฝักอย่าง เบอร์บาต็อฟ ด้วยแล้ว ผลจึงออกมาอย่างนั้น ส่วนแบ็คซ้ายหัวเหม่ง ไม่เป็นไรมากครับ อาจยังปรับตัวต่อไป ผมถือว่าเค้าไม่ได้ติดลบอะไร อาจดูนรนๆไปบ้าง  แต่ผลงานโดยรวมถือว่าควรปรบมือให้ครับ และที่ผมต้องชื่นชมอีกคน ป๋ารอยครับ ผมเคยตั้งกระทู้วัดใจแกมา ขอปรบมือให้จริงๆ แกสอบผ่านเลยครับ ผมตั้งข้อสังเกตอย่างนี้ครับ เกมส์ครึ่งแรก แทบเรียกว่า โดนผีพับสนามบุก ผมคิดในใจ ครึ่งหลังแกจะกล้าเปลี่ยนเกมส์ไหม แกกล้าครับ เปลี่ยนเกมส์และทำให้ เกมส์เราพอตอบโต้แมนยูได้เลยครับ วูบวาบเลยล่ะ ถามใจแฟนผีอย่างไม่แถนะครับ เมื่อคืนตอนโดนตีเสมอ รู้สึกอย่างไร เสียวไหมที่จะแพ้ ถ้าตอบจากใจจริงจะรู้เองครับว่าคุณรู้สึกอย่างไร ถึงแม้สุดท้าย ชัยชนะจะจบลงที่ผี และแฮทริก ของเบอร์บาตอป ก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ และทิ้งท้ายบทนี้ไว้ที่ เรน่านิดนึงครับ เมื่อคืนดูเหวอๆไปหน่อย น่าเสียดายมากครับ

ความสุข บนความพ่ายแพ้
หากใครดูเกมส์โดยตลอด แฟนหงส์อย่างเราๆ จะไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอครับ ถามใจจริงๆ มีใครรูสึกเหมือนผมไหม ที่ถึงแพ้ แต่เรารู้สึกถึงอนาคตครับ รู้สึกไหมว่า ทีมนี้แหละ เล่นกันอีกสักพัก เราจูนเครื่องติด ประสานงานอย่างรู้ใจ เกมส์เราจะมาเองครับ อันดับตอนนี้ อยู่ที่16 เสียหายตรงไหนครับ กับสามเกมส์ใหญ่อย่าง อาเซนอล แมนซิตี๊ แมนยู ได้มา1คะแนน มันไม่ทำให้เราต้องหนีตกชั้นในฤดูการนี้หรอกครับ อย่าเพ้อเจ้อไปเลยครับ แพ้ทีมใหญ่ไม่เสียหาย ผลออกมาได้ทั้งนั้น อย่างน้อยสิ่งที่เห็นทีมเราเริ่มเห็นร้างเงา โครงร่างทีมตัวจริง ทีมหลัก ในฝันแล้วครับ และผมเชื่อว่าป๋ารอย ทำแน่ๆ คอยดูครับ อันดับเรามาเองครับ จากผลงานที่จะค่อยๆดีวันดีคืน รอแค่กองกลางกองหน้า รู้จิตรู้ใจกันครับ ทีมของเราเพิ่งจะมีเกมส์แรกที่เล่นกันอย่างฟูลทีม แมนยูรวมทีมๆนี้มา กี่ฤดูแล้วครับ ไม่เสียหายอะไร กับผลแพ้3-2 ที่ออกมา และเราจะได้เห็นหงส์แดง ผงาดอีกครั้ง 
อย่าหวั่นไหว ใจไม่ถึง อย่าเป็นแฟนหงส์ และเลิกเชียไปเถอะ ส่วนแฟนหงส์พันธุ์แท้ ผมจะร่วมเชียร์และยืนเคียงข้างท่านเสมอไป You'll never walk alone. 

InRed.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์