ฮอดจ์สันรับตอร์เรสยังไม่ฟิต-ชมแข้งหงส์สู้เต็มที่

เฟร์นานโด ตอร์เรส - ปาทริซ เอวร่า


รอย ฮอดจ์สัน ยอมรับตามตรงว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส ต้องเรียกความฟิตอีกซักระยะ หลังดาวยิงสเปน ยังคงโชว์ฟอร์มไม่เข้าตา เหมือนเดิม แต่ชมลูกทีม "หงส์แดง" สู้เต็มที่จนเกือบแบ่งแต้มได้จากแมนฯยู เกมแดงเดือดเมื่อคืนวานนี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ก.ย.ว่า รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง ยังไม่ท็อปฟอร์ม หลังเกมศึกแดงเดือด ที่แพ้ต่อ "ปิศาจแดง" แมนฯยู 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้ลิเวอร์พูล จะฮึดไล่ตีเสมอเป็น 2-2 จากจุดโทษ และ ลูกฟรีคิกของ สตีเวน เจอร์ราร์ด หลังโดนนำห่างก่อน 2-0 แต่สุดท้าย ก็มาโดนทีเด็ดของ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ซัดประตูชัย และเป็นประตูแฮตทริกของตัวเองในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ แมนฯยู คว้าชัยไปครองในที่สุด

เป็นอีกเกมที่ ตอร์เรส โชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่ง ฮอดจ์สัน กล่าวว่า

นักเตะยังคงต้องเรียกใช้เวลาอีกซักระยะในการเรียกความฟิตหลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเรื้อรัง ในช่วงที่ผ่านมา แม้รู้สึกว่า ดาวยิงสเปน ทำผลงานดีขึ้นกว่านัดที่พบกับเบอร์มิงแฮมแล้วก็ตาม

ฮอดจ์สัน กล่าวว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ฟอร์มของ ตอร์เรส มันดีขึ้นมาก แต่เขายังคงต้องการเกมลงเล่นให้มากขึ้น รวมถึงต้องให้เวลาและการซ้อมมากขึ้นด้วย เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ในปีนี้"

ขณะเดียวกัน ฮอดจ์สัน กล่าวชมลูกทีม "หงส์แดง" ที่สู้กันอย่างเต็มที่จนกลับมาตีเสมอเป็น 2-2 ก่อนทีี่จะพ่ายไปแบบหวุดหวิดช่วงท้ายเกม

"ผมคิดว่า ครึ่งหลังเราทำได้ดี  เราโชคไม่ดีที่ ทำได้ตอนที่เราตามหลังอยู่ 2-0 แน่นอน การเสียประตูช่วงท้าย มันเป็นอะไรที่ยาก 3 ประตูมาจากการเปิดริมเส้น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือลูกเตะมุม มันน่าผิดหวัง แต่ผมคิดว่า เราก็ทุ่มเทและพยายามกันได้ดีแล้ว " ฮอดจ์สัน ร่ายยาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์