โคลเชื่อเจิดพาหงส์คว้าแชมป์


โจ โคล กองกลางลิเวอร์พูล มั่นใจด้วยความสามารถของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งหลังห่างหายจากความสำเร็จไปนานกว่า 18 ปี

โจ โคล กองกลางลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นมองว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด สมควรที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก กับทีมได้แล้วและแม้จะห่างหายจากความสำเร็จมาเป็นเวลานาน โคล มั่นใจว่า เจอร์ราร์ด จะพาทีมกลับสู่บัลลังก์แชมป์ ครองความยิ่งใหญ่ในลีกผู้ดีได้อีกครั้ง

ดาวเตะวัย 28 ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล แบบฟรีค่าตัว สามารถทำประตูแรกในสีเสื้อต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการได้แล้วในเกม ยูโรป้า ลีก กับ สเตอัว บูคาเรสต์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมาซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมทีเดียว

โคล กล่าวถึง เจอร์ราร์ด "เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ผมรู้จักเขาตั้งแต่ผมอายุ 17 หรือ 18 นี่แหละ ผมได้ฝึกซ้อมเล่นร่วมกับเขาใน ทีมชาติอังกฤษ ตลอดช่วง 10 ปีมานี้ ดังนั้นผมจึงทราบเรื่องราวทั้งหมดและรู้จักเขาดี แต่เมื่อคุณเห็นเขาในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล คุณจะเห็นตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น"

"เขาเป็นผู้เล่นที่วิเศษ ถ้าเขาเล่นดีนั่นหมายความว่าทีมก็จะเล่นดีไปด้วย ผมได้รับความช่วยเหลือจากเขานับตั้งแต่มาที่นี่ รวมถึงความช่วยเหลือในการย้ายทีมมายัง ลิเวอร์พูล ผู้เล่นอย่างเขาสมควรที่จะได้รับแชมป์ ผมทราบดีว่านั่นคือสิ่งที่เขาปรารถนาตลอดช่วง 4-5 ปีกับสโมสรแห่งนี้ และผมเชื่อว่าเขาจะทำมันได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์