ตำนานหงส์ยกตอร์เรสตัดสินเกมแดงเดือด


เรย์ ฮิวจ์ตัน แข้งตำนานทีม ลิเวอร์พูล ฟันธง "เฟอร์นันโด ตอร์เรส" จะเป็นกุญแจสำคัญตัดสินเกมแดงเดือดกับ "ปิศาจแดง" แมนฯยู วันอาทิตย์นี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 ก.ย. โหมโรงกระแสศึก "แดงเดือด" ระหว่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ โดย เรย์ ฮิวจ์ตัน อดีตนักเตะระดับตำนานของฝั่งลิเวอร์พูล วิเคราะห์ฟันธงยก "เอล นินโญ" เฟอร์นันโด ตอร์เรส จะเป็นกุญแจสำคัญในการตัดสินเกม พร้อมมั่นใจกุนซือ รอย ฮอดจ์สัน จะมีแผนโต้กลับเป็นทีเด็ดในการเล่นงานเกมรับ แมนฯยู

"เฟอร์นันโด ตอร์เรส จะเป็นกุญแจสำคัญ ถ้าหากเขากลับมาสู่ฟอร์มเดิม เหมือนเมื่อฤดูกาลก่อนที่เขายิงประตูด้วยความสนุกได้ และเกมนี้ก็จะกลายเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่แท้จริงของเราเสียที"

"แต่แน่นอน มันจะมีความกดดันสำหรับตัวเขามากทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อดูจากสิ่งที่เขาเคยทำก่อนหน้านี้ เขาเคยสร้างปัญหาให้ เนมันยา วีดิช ปวดหัวมาแล้ว และบางที คราวนี้อาจจะเป็นอีกครั้ง"

"มันจะเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อเรามองย้อนไปในเกมก่อนหน้ากับ เบอร์มิงแฮม ที่เราเน้นรับกันมากเกินไป มันเป็นทีมที่ไม่ต้องการแพ้ มากกว่าที่จะเป็นทีมที่ต้องการชนะ และเราคงต้องรอดูการจัดทีมของ รอย ฮอดจ์สัน เพราะบางทีแผนของเขาอาจคล้ายกับแผนเดิมอีกครั้ง และเราจะใช้เกมโต้กลับในการเล่นงาน แมนฯยู" ฮิวจ์ตัน กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์