ทัศนคติของเหล่านักเตะในไทนลีค ศึกแดงเดือด

ทัศนคติของเหล่านักเตะในไทนลีค "ศึกแดงเดือด"









มาดูเหล่าบรรดานักเตะไทยพรีเมียร์ลีกให้ทัศนคติในวันศึกแดงเดือดอาทิตย์ที่ 19 นี้ ว่าใครเชียร์ทีมไหนและให้ใครชนะกันบ้าง ???

 

       โคจรมาพบกันอีกครั้งสำหรับบิ๊กแมตซ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ์ในศึกวันแดงเดือน ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 19.30น. โดยทีมปีศาจแดง แมนยูฯจะต้อนรับการมาเยือนของทีมหงษ์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการมาเจอกันได้ถูกที่ถูกเวลาเพราะฟอร์มของทั้งสองทีมถือว่าสูสีกันมากแต่ใครจะเป็นฝ่ายกำชัยไปนั้น อันนี้เราลองไปถามเหล่าบรรดานักฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีกกันดีกว่าว่าพวกเราจะให้ใครเป็นผู้ชนะในครั้งนี้ เอ้า!แฟนผี แฟนหงษ์ เตรียมเชียร์กันได้เลย!!!!!



วิชา นันทะศรี (สโมสรทีโอทีแคท เอฟซี)
     ผมว่าคู่นี้เจอกันถ้าดูฟอร์มในตอนนี้มันก็สามารถออกมาได้สามหน้า อาจจะชนะทั้งสองฝั่งหรือไม่ก็เสมอกัน เพราะแมนยูก็ยังสามารถสะดุจได้มาเมื่อนัดเอฟเวอร์ตัน แต่ถ้าในความคิดของผม ผมก็ให้แมนยูชนะครับเพราะเล่นในบ้านแน่จะได้เปรียบในตรงนี้ครับ



อาทิตย์ ดาวสว่าง (สโมสรทีโอทีแคท เอฟซี)
     สำหรับผมแมนยูครับ 100% ชัวร์!! ผมเด็กผีครับ มั่นใจมากชนะแน่นอน
ส่วนผู้ยิงประตูผมให้ รูนีย์ กับ เบอร์บาตรอฟ ครับ



โก้ บีมิกซ์ (สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ)
     ในส่วนตัวของผม ผมเป็นเด็กผียังไงผมก็ต้องเชียร์แมนยูอยู่แล้วครับ อีกอย่างด้วยผลงานของลิเวอร์พูลในลีกเท่าที่เห็นก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อีกอย่างแมนยูเล่นในบ้านด้วยรับรองเข้าวินใสๆ ถึงจะเสมอมาสองนัดติดแต่นัดนี้รับรองชนะแน่
ผมฟันธง แมนยู ชนะ 2-0 รูนีย์เหมา 2 เม็ด



ยิ่ง นันทวัฒน์ แทนโสภา (สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ)
     สำหรับคู่นี้ผมว่ามันเป็นงานหนักของลิเวอร์พูลแน่นอนเพราะต้องมาเยือนแมนยู อีกอย่างด้วยทรงของทีมในตอนนี้ถือว่าทีมหงส์แดงยังไม่ค่อยสมบรูณ์แบบเท่าไหร่ทั้งความสัมพันธ์ และจังหวะจบ คิดว่าแมนยูเป็นต่อเยอะครับผมว่าแมนยูน่าจะเข้าวินครับ
ฟันธงแมนยูชนะ 2-0 ครับ นานี่ พอลสโคส์ คนละเม็ด



เอ็ม อนาวิน จูจีน (สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี)
     ก่อนอื่นผมขอออกตัวก่อนว่าผมเป็นเด็กหงส์ แต่ด้วยฟอร์มของแมนยูในตอนนี้เท่าที่เห็นคือเสมอมาสองนัดติด ทำให้ทีมอย่างลิเวอร์พูลก็มีโอกาสได้ลุ้นเช่นกัน ผมว่าทีมลิเวอร์พูลคงไปรับและรอจังหวะโต้กลับอย่างแน่นอนถ้าได้ประตูขึ้นนำก่อนรับรองเกมส์สนุกแน่ อีกอย่างฟอร์มในระยะหลังของแมนยูก็ดูทื่อๆไป
ถ้าให้ผมฟันธงในคู่นี้ผมคิดว่า น่าจะเสมอกันครับด้วยสกอร์ 0-0 ครับ



ริฟ ซาริฟ สายนุ้ย (สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด)
     ในความคิดของผมแล้ว ในฐานะที่ผมเป็นแฟนลิเวอร์พูลมานานแล้วก็จริง แต่ด้วยฟอร์มระยะหลังมานี้ต้องยอมรับว่าทีมแมนยูเหนือกว่า ยิ่งตอนนี้ภายในทีมก็เพิ่งเปลี่ยนแปลงโค้ชใหม่และได้นักเตะใหม่ๆมาเสริมทัพอาจจะยังเล่นได้ไม่เข้าขากันมากนัก ได้เทียบกับแมนยูซึ่งด้วยกันมาตลอด ในนัดนี้ลิเวอร์พูลต้องไปเยือนแมนยูพูดได้เลยลำบากแน่ แต่แอบลุ้นให้มี 1 แต้มกลับมา แต่จะให้ผมฟันธง ผมให้แมนยูชนะ 1- 0 (จำใจกัดฟันพูดเลย)



ธง รัตพล ปิยะวุฒิสกุล (สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด)
     ผมเป็นสาวกหงส์แดงครับในเกมส์นี้ผมขอลุ้นแต้มกลับบ้านถึงแม้ฟอร์มของลิเวอร์พูลได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่เมื่อสองทีมนี้มาเจอกันทุกอย่างมันสามารถเกิดขึ้นได้เพราะมันเป็นสุดยอดดาร์บี้แมตซ์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเจอกันกี่ครั้งก็สนุกทุกครั้ง ซึ่งในนัดนี้ผมขอฟันธงให้เสมอกันที่ 1-1 ครับ สำหรับคนทำประตูผมให้ ปาร์ค จี ซอง กับ ตอเรส ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์