สี่แยกปากหวาน!เมเรเลสเปิดใจแฟนหงส์เจ๋งสุด

ข่าวนี้หวานจ๋อยจนมดแทบแบกเข้ารังหลังราอูล เมเรเลสแข้งใหม่"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยกเดอะค็อปเป็นแฟนบอลที่เจ๋งที่สุดในอังกฤษแถมตัวสั่นอยากเปิดซิงในแอนฟิลด์เต็มแก่แล้ว 

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสลงสนามนัดแรกพบเบอร์มิงแฮมไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกยอมรับว่าเคยมาเล่นที่อังกฤษจนรับรู้ได้ทันทีว่าเดอะค็อปดีที่สุดยากใครจะมาเสมอเหมือน 

"ผมเคยเล่นที่แอนฟิลด์กับปอร์โต้แล้วเราแพ้ยับ 4-1 แต่ผมจำได้ว่าแฟนบอลเยี่ยมมาก ทุกๆคนในโปรตุเกสบอกกันว่าแฟนลิเวอร์พูลเจ๋งที่สุดในอังกฤษ" 

"ผมเคยไปเยือนเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยแต่ผมบอกได้เลยว่าแฟนลิเวอร์พูลแจ่มสุด แน่นอนผมตื่นเต้นที่ได้เล่นในแอนฟิลด์ในฐานะนักเตะลิเวอร์พูล" 

"ผมรู้สึกดีเอามากๆที่ได้เล่นในนัดพบเบอร์มิงแฮมแต่ตอนจบเกมพบไม่แฮปปี้เลยเพราะมันไม่ได้ชัยชนะแต่พรีเมียร์ลีกสุดยอดมากเลยนะ" 

"ผมใจจดใจจ่อกับการเล่นร่วมกับเจอร์ราร์ดและตอร์เรส สำหรับผมแล้วสตีวี่เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลกและตอร์เรสก็เป็นกองหน้าที่สุดแจ่ม ผมตื่นเต้นที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขาทั้งสองจริงๆ" 

เมเรเลสยอมรับด้วยว่ารู้สึกลำบากใจที่ต้องอำลาเอฟซี ปอรืโต้แต่มั่นใจว่าสามารถปรับตัวกับชีวิตในเมืองลิเวอร์พูลได้แน่ 

"ตอนผมรู้ว่าโค้ชอยากได้ผม ผมก็เยสอย่างเดียวเพราะลิเวอร์พูลเป็นทีมใหญ่และผมตื่นเต้นที่ได้มาเล่นที่นี่ ลำบากใจเหมือนกันนะที่ย้ายหนีปอร์โต้เพราะพวกเขาคือทีมรักผม" 

"อย่างเจอร์ราร์ดและคาร์ราเกอร์ ผมเล่นให้ทีมในเมืองของผมทีมเดียวเท่านั้นและนั่นก็คือเอฟซี ปอร์โต้ ผมชอบเมืองนั้น ผมหาบ้านเพื่อตัวเอง,เพื่อภรรยาและลูกๆ ในตัวเมืองนี่สวยมากเลย" 

"มันทำให้ผมนึกถึงปอร์โต้เมืองผม ผู้คนชอบเพลงที่นี่ซึ่งผมสนุกและชอบวงสี่เต่าทองมาก ผมคิดว่าผมจะมีความสุขกับเมืองๆนี้แน่นอน" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์