ตอร์เรสชี้นัดฉะผีสุดสำคัญหวังบุกฝังอีกหน

เฟร์นานโด ตอร์เรส วหอกตัวเก่ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ชี้เกมฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ มีความสำคัญอย่างยิ่ง และต้องการช่วยต้นสังกัดคว้าชัยให้ได้เพื่อแฟนบอลหลังจากที่ทีมเพิ่งชนะเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แต่ยอมรับ ปีศาจแดง อันตรายอย่างยิ่ง โดยเฉพาะ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งของทีม


     มันหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับพวกเขา (แฟนบอล) เราเป็น 2 ทีมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในอังกฤษ แต่มันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับแฟน ลิเวอร์พูล ที่เห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เรามีทีมที่ดีและผู้จัดการทีมที่ดี และเราก็หวังที่จะมอบถ้วยรางวัลให้กับแฟนบอลในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อพวกเขา

       แฟนบอล ลิเวอร์พูล ยอดเยี่ยม เวลาที่คุณเล่นดีพวกเขาจะคอยสนับสนุนคุณ และเมื่อคุณเล่นไม่ออกพวกเขาก็ยังคงเอาใจช่วยคุณ ผมจูงหมาไปเดินเล่นรอบเมือง และก่อนแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฟนบอลก็จะอวยพรให้คุณโชคดีหรืออะไรอย่างนั้น มันชัดเจนว่าเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหมายกับพวกเขาแค่ไหน ตอร์เรส กล่าว

       ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บ 3 คะแนนถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2009 ซึ่งพวกเขาบุกถล่ม 4-1 และ ตอร์เรส ก็หวังที่จะทำให้ได้อีกครั้ง โดยกล่าวว่า ไม่มีใครเคยคว้าชัยชนะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างขาดลอย และการถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 ที่สนามของพวกเขาก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไปบ่อยนัก วันนี้ผมคิดว่านั่นต้องเป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดของผมในชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล 

       แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ ตอร์เรส เชื่อว่า ปีศาจแดง จะโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและ เวย์น รูนี่ย์ ก็ถือเป็นตัวอันตรายอย่างยิ่ง

       พวกเขา (ยูไนเต็ด) มีนักเตะมหัศจรรย์ แต่ผมคิดว่า เวย์น รูนี่ย์ คือผู้เล่นที่โดดเด่นของพวกเขา พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ก็เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และถ้าพวกเขายังคงอายุเลข 2 ผมไม่คิดว่าผมจะตัดสินใจได้ง่ายนัก ผมชื่นชอบ เวย์น รูนี่ย์ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอดและเป็นคนตลก ซึ่งเรามักพูดคุยกันเล็กน้อยหลังจบเกม ดาวยิงทีมชาติสเปน กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์