เรน่าขอร้องเดอะค็อป อดทนผลงานทีม

เเชมป์ว่าว ไม่หายไปไหน ได้เเน่ ๆ

โฆเซ่ เรน่า นายทวารจอมหนึบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ขอร้องสาวก เดอะ ค็อป ให้ใจเย็นและอดทนต่อผลงานของทีม เนื่องจากสโมสรกำลังอยู่ในช่วงก่อร่างสร้างทีมอีกครั้ง เชื่อทุกอย่างจะดีขึ้นหากสถานการณ์เรื่องเจ้าของทีมมีความกระจ่างชัดมากกว่านี้ 





โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเรียกร้องสาวก เดอะ ค็อป ให้อดทนกับผลงานของทีมในช่วงเวลานี้ หลังจากตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา หงส์แดง มีปัญหาเรื่องการเงินมากมายจนถึงขนาดมีข่าวเตรียมขายทีมเลยทีเดียว
 


นับตั้งแต่ที่ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ สองมหาเศรษฐีเลือดมะกันก้าวเข้ามาบริหาร เดอะ เร้ดส์ ทีมก็มีปัญหาหนี้สินมากมาย ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม จำใจต้องยอมปล่อยตัวนักเตะสำคัญอย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาให้กับ บาร์เซโลน่า 
 


เรน่า กล่าวว่า เราต้องทำให้มั่นใจว่า แฟนบอล ไม่คิดเรื่องการคว้าแชมป์ลีก หรือการเป็นทีมอันดับท็อปโฟร์ในช่วงเวลานี้ มันต้องใช้เวลาสักพัก เราต้องทำความคุ้นเคยกับนักเตะใหม่ และจากนั้นก็เรื่องของระบบ มีทีมที่แข็งแกร่งมากมาย และเป้าหมายของเราก็คือก้าวไปอยู่ในจุดนั้นให้ได้ แต่เราต้องมองความเป็นจริง แชมเปี้ยนส์ ลีก คือเป้าหมายที่อยู่ในความเป็นจริงของเราซีซั่นนี้ไหม ? ผมไม่รู้ เราคงจะเห็นในช่วงท้ายซีซั่นถึงสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ แน่นอนเราต้องการท้าทาย บางทีมันคงต้องใช้เวลาสักพัก
 


ไม่มีใครสามารถอดทนได้ทุกวัน เราก็แค่ขอร้องสำหรับเรื่องนี้สักพัก เราไม่ได้ใช้เงินมากมาย เราซื้อผู้เล่นไม่กี่คนเข้ามาร่วมทีม และเราใช้เงินซื้อนักเตะรายอื่นๆ มันคงต้องเป็นแบบนี้ไปอีกสักพัก จนกระทั่งสถานการณ์เรื่องเจ้าของทีมจะกระจ่างชัดมากยิ่งขึ้น เราทุกคนเชื่อว่าเราต้องชนะในแมตช์ต่อไปเรื่อยๆ และไม่คิดถึงเรื่องตอนจบฤดูกาล เราก็แค่ต้องมีสมาธิในแมตช์หน้า เดือนเมษายน และ พฤษภาคม มันเป็นช่วงเวลาที่จะคุยเรื่องเป้าหมายต่างๆ อดีตโกล์บียาร์ เรอัล และ บาร์เซโลน่า ระบุ


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์