รับเจ้าของใหม่! หงส์เล็ง 4 แข้งปีหน้า เบน นำทัพ

รับเจ้าของใหม่! หงส์เล็ง 4 แข้งปีหน้า "เบน" นำทัพ









หงส์แดงลิเวอร์พูลมองข้ามช็อตรอรับเจ้าของใหม่ด้วยการล็อกเป้า 4 นักเตะเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงเดือนมกราคมโดยคาริม เบนเซม่าหอกเรอัล มาดริดเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง ณ ตอนนี้


                       แม้ปัจจุบันการเงินไม่ดีมีหนี้ไส้กิ่วแต่วันที่ 6 ตุลาคมนี้เดอะค็อปกาปฏิทินเอาไว้แล้วว่าเป็นวันปลดแอกชาติหงส์เนื่องจากจะเป็นวันที่ธนาคาร RBS หรือรอยอล แบ็งค์ ออฟ สก็อตแลนด์ขีดเส้นตายให้ลิเวอร์พูลชำระหนี้


                       ทอม ฮิคส์และจอร์จ ยิลเล็ตต์ไม่มีปัญญาหาเงินมาชำระนอกจากดิ้นรนกู้หนี้ใหม่มาโปะหนี้เก่าแต่ถูกธนาคารและบอร์ด 3 คนของหงส์แดงต่อต้านสุดฤทธิ์เพราะวิธีนี้แค่เป็นการต่ออายุชั่วคราวเท่านั้น


                       จากนั้นธนาคาร RBS จะนำสโมสรมาขายทอดตลาดให้ผู้ซื้อที่เหมาะสมซึ่งบอร์ดลิเวอร์พูลจะนั่งพิจารณารายละเอียดแบบแผนต่างๆซึ่งมูลค่าจะถูกกว่าที่ปลิงมะกันตั้งไว้แน่นอน


                       จุดเริ่มต้นตรงนี้เองที่ลิเวอร์พูลจะมีเวลาเหลือเฟือในการได้เจ้าของใหม่ก่อนเดือนมกราคมซึ่งตลาดซื้อขายจะเปิดขึ้นอีกครั้ง


                       เบนเซม่าเป็นเป้าหมายอันดับแรกของรอย ฮอดจ์สันเพราะโจเซ่ มูรินโญกำลังหาทางขายทิ้งเนื่องจากไม่ใช่นักเตะในสไตล์ที่ชื่นชอบซักเท่าไหร่แถมในนัดล่าสุดที่ชนะโอซาซูน่า 1-0 เล่นไม่ออกเลี้ยงดะจนถูกเปลี่ยนออก


                       ว่ากันว่าน้ามูเตรียมขายหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปีในราคาลดแลกแจกแถม 15 ล้านยูโรทั้งๆที่ซัมเมอร์ 2009 ซื้อมาจากลียงด้วยค่าตัวมหึมา 35 ล้านยูโร


                       ลิเวอร์พูลที่ต้องการกองหน้ามากที่สุดเหนือสิ่งอื่นใดต้องเจอกับคู่แข่งอย่างยูเวนตุสที่หมายตาเอามาเป็นตำนานคนใหม่แทนดาวิด เทรเซเกต์ที่ย้ายออกไปแล้ว


                       นอกจากเบนเซม่าแล้วคาดกันว่านักเตะชื่อดังๆอาจเป็นการยากหากซื้อมาในช่วงระหว่างซีซั่นแต่คาร์ลตัน โคลยังเป็นเป้าหมายของปู่รอยหลังเคยพลาดในช่วงวันเดดไลน์


                       นอกจากนี้วาลอน เบห์รามี่มิดฟิลด์เชิงสูงของเวสต์แฮมก็เป็นเป้าหมายของปู่รอยเช่นกันแต่อาจลำบากตรงที่แข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์อยากกลับไปอิตาลีเพื่อครอบครัวมากกว่า


                       รายสุดท้ายคืออินิกอ รูอซ เด กาลาร์เรต้ามิดฟิลด์ชาวสเปนวัย 17 ปีที่เพิ่งลงเล่นนัดแรกให้แอธเลติก บิลเบาแค่ในเกมปรีซีซั่นเท่านั้น

 
ข่าวจาก Soccersuck by เบน ฟรีคิก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์