ฮ็อดจ์สันชี้หงส์จะได้รับประโยชน์จากตอร์มากขึ้น

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อทีมจะได้รับประโยชน์จาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิงประจำสโมสร มากขึ้นเรื่อยๆ ยก เอล นินโญ่ เป็นนักเตะคุณภาพคับแก้วของแท้ มั่นใจ ดาวิด เอ็นก็อก หัวหอกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม มีแววฟิตทันช่วย หงส์แดง ฟัด เบอร์มิงแฮม วันอาทิตย์นี้



รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้ หงส์แดง จะได้รับประโยชน์จาก เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าคนเก่งเลือดกระทิงดุ มากขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน หลังจากที่เห็น เอล นินโญ่ กำลังมีสภาพร่างกายที่ฟิตมากขึ้นตามลำดับ และเริ่มกลับมาเล่นได้ท็อปฟอร์มอีกครั้งแล้ว 


 ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ถึงรัง เซนต์ แอนดรูว์ส ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ โดย ฮ็อดจ์สัน พูดถึง ตอร์เรส ว่า มันเป็นสัญญาณที่ดีทีเดียว เขาเป็นจอมถล่มประตู เป็นผู้เล่นคุณภาพสูง และเป็นคนที่เราอยากเก็บไว้กับสโมสรต่อไป เพราะถ้าคุณอยากมีฤดูกาลที่ดี คุณก็จำเป็นต้องมีผู้เล่นอย่างเขานี่แหละ


 มันต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย กว่าเขาจะหายจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับมาก่อนศึกเวิลด์ คัพ และก็เจ็บตอนนัดชิงฯ ด้วย แต่เขาก็กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะกลับมา เขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับผู้คนที่แผนกวิทยาศาสตร์การกีฬา ซึ่งผมก็เชื่อว่า พวกเขาจะทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อเขา อดีตกุนซือ ฟูแล่ม เอ่ย


 นอกจาก ตอร์เรส แล้ว ฮ็อดจ์สัน ยังแสดงความมั่นใจว่า ดาวิด เอ็นก็อก หัวหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส จะหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ โดยระบุว่า ตอนนี้อาการของ ดาวิด ดีขึ้นมากแล้ว เราให้เขาถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ซึ่งก็หวังเหลือเกินว่า เขาจะสามารถลงซ้อมได้ในวันศุกร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์