เจอร์ราร์ดพูดถึงกุนซือวิลล่าคนใหม่ เชราร์ อุลลิเย่ร์

เจอร์ราร์ดพูดถึงกุนซือวิลล่าคนใหม่ เชราร์ อุลลิเย่ร์



สตีเว่น เจอร์ราร์ดออกมาหนุนหลังการกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกของเชราร์ อุลลิเย่ร์พร้อมยืนยันว่าแท็กติกของกุนซือฝรั่งเศสจะพิสูจน์ความสำเร็จของเขากับแอสตัน วิลล่า


อุลลิเย่ร์ได้รับการคอนเฟิร์มเป็นกุนซือสิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่าเมื่อค่ำวันศุกร์ หลังจากกผ่านมาหกปีแล้วที่ลาออกจากการคุมทีมลิเวอร์พูล

เขากล่าวว่า ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเชราร์ เขาเป็นคนให้โอกาสผมที่ระดับสูงสุดและแน่นอนผมเรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายจากเขา

แอสตัน วิลล่าได้ผู้จัดการที่ดีเอามากๆและผมไม่แปลกใจเลยที่เชราร์ได้กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ผมรู้ว่าเขารักฟุตบอลมากแค่ไหน เขายังหวังที่จะได้กลับมาพรีเมียร์ลีก ดังนั้นมันจึงไม่ได้สร้างความแปลกใจให้กับผมเลย

มันไม่ได้สร้างความแปลกใจให้กับผมที่เขาได้รับความสนใจจากแอสตัน วิลล่า เพราะเขาคือผู้จัดการทีมระดับท็อป เรามีฤดูกาลที่งดงามในปี 2001 เขาเข้ามาและเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆมากมายที่ลิเวอร์พูล นั่นคือสิ่งดีๆที่เขาทำ

เมื่อเขาเข้ามา เขารู้ว่าอะไรที่เขาต้องการและเขารู้ว่าจะทำอย่างไรให้ทีมชนะ และนั่นก็แสดงให้เห็นแล้วกับห้าโทรฟี่ที่เราคว้ามาได้ภายใต้การคุมทีมของเขา

อุลลิเย่ร์มีปัญหาสุขภาพรบกวนตอนที่เขายังคุมลิเวอร์พูลอยู่แต่เจอร์ราร์ดมั่นใจว่าเขาจะเอาชนะปัญหาเหล่านั้นได้ที่วิลล่า พาร์ค

ผมเห็นเขาเมื่อสองสามวันก่อนในเกมเกียรติยศของเจมี่ คาราเกอร์ที่แอนฟิลด์และเขาดูแข็งแรงดี ดูเขามีสุขภาพดีจริงๆและสดชื่น ผมถามเขาว่าเขาสนใจคุมแอสตัน วิลล่ามั้ยและเขาก็ตอบว่าใช่ ผมไม่คิดเลยจริงๆว่าสุขภาพจะเป็นปัญหา ผมคิดว่าเขาสบายดีนะ


เครดิต:www.thekop.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์