รอยเซ็งเค้าท์อาจพักนานกว่า4สัปดาห์

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับ อาการบาดเจ็บไหล่ของ เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกจอมขยัน ค่อนข้างหนัก และอาจจะต้องพักนานกว่า 1 เดือนเลยทีเดียว แต่เชื่อหัวจิตหัวใจนักสู้ น่าจะทำให้ดาวยิงเลือดดัตช์ รีบฟื้นร่างกาย เพื่อกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุดแน่นอน 

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า อาการบาดเจ็บเอ็นหัวไหล่ของ เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ค่อนข้างหนัก และอาจจะทำให้นักเตะต้องพักมากกว่า 4 สัปดาห์เลยทีเดียว
 
หัวหอกเลือดดัตช์ ได้รับบาดเจ็บจากการพยายามเล่นลูกจักรยานอากาศ ในช่วงฝึกซ้อมกับทัพ "อัศวินสีส้ม" โดยก่อนหน้านี้มีการคาดหมายว่า เค้าท์ น่าจะกลับมาช่วยทัพ "หงส์แดง" ทันศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก พบ อูเทร็คช์ ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ อย่างไรก็ตาม ฮ็อดจ์สัน มองว่า นักเตะน่าจะต้องพักนานกว่าที่คาดคิดเอาไว้
 
อดีตกุนซือ ฟูแล่ม กล่าวว่า "มันคงมากกว่า 4 สัปดาห์ มันเป็นหนึ่งในอาการบาดเจ็บที่แสนยากลำบากสำหรับทั้งหมดที่จะบอกได้ และผมคิดว่า 4 สัปดาห์มันเป็นการประเมินอย่างระมัดระวังมากๆ ถ้าเราโชคดี มันคงจะเร็วกว่านั้น แต่มีความเป็นไปได้ว่าน่าจะนานกว่าที่คาดคิดเอาไว้ เราต้องให้ความระมัดระวังอย่างมาก เพราะอาการบาดเจ็บแบบนี้ต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด"
 
"มันเป็นเรื่องเสียหายสำหรับเราจริงๆ เพราะ เค้าท์ เป็นผู้เล่นตัวจริงที่สำคัญมากสำหรับเรา งานที่เขาทำให้กับเรา มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะหาใครมาแทนที่ได้ เพราะเขาเต็มไปด้วยคุณภาพที่ต้องการสำหรับบทบาทการเล่นในสนาม ผมผิดหวังมากที่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะในช่วงฝึกซ้อม เขารักษาตัวเองได้รวดเร็ว และมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง รวมทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะหายเจ็บกลับมา แน่นอนว่า เขาจะกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
 
ส่วนในกรณีของ ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กเลือดแซมบ้า ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายนั้น ฮ็อดจ์สัน ให้ความเห็นว่า "ฟาบิโอ กำลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และแน่นอนว่า มีการเดินทางถูกทางแล้ว มันยังมีปัญหาเชื่อมโยงเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น แต่เราต้องรีบตัดไฟแต่ต้นลม เพราะอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย สามารถสร้างปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์