หงส์แดงจ้องอินแลร์หลังเอเย่นต์เผยมกราอาจย้ายทีม

หงส์แดงจ้องอินแลร์หลังเอเย่นต์เผยมกราอาจย้ายทีม

เอเย่นต์ของโกคาน อินแลร์สตาร์อูดิเนเซ่ออกมาเผยว่าตัวนักเตะอาจจะย้ายออกจากสโมสรในเดือนมกราคม และมีรายงานว่าลิเวอร์พูลสนใจอยากใช้บริการเขา

อินแลร์ได้ลงเล่นในเกมที่สวิตเซอร์แลนด์พ่ายให้กับอังกฤษไป 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และถือว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่สุดของประเทศหลังจากย้ายไปเล่นในอิตาลี่เมื่อสามปีก่อน

ดาวเตะวัย 26 ปีมีข่าวว่าจะย้ายไปอาร์เซนอล,นาโปลีและอินเตอร์ มิลานในช่วงที่ผ่านมาแต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีข้อเสนอไหนที่มิดฟิลด์รายนี้จะตัดสินใจได้

ผมไม่ได้มีการติดต่อโดยตรงกับทางนาโปลีเรื่องอินแลร์ ผมรู้ว่าทั้งสองสโมสรมีการพูดคุยกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้แสดงให้เห็นว่ามีความสนใจที่จะซื้อขาย Dino Lamberti เอเย่นต์ของนักเตะบอกกับ Radio Quinta Rete

กับอินเตอร์ มิลานมีการติดต่อในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายแต่ก็ไม่ได้มีการตกลงกัน

เขายังคงตัดสินใจอยู่ในอูดิเนเซ่เพราะ Pozzo (เจ้าของสโมสร) ต้องการได้แชมป์เปี้ยนและสำหรับตัวอินแลร์เองมันเป็นเรื่องดีที่จะได้พัฒนาขึ้นก่อนที่จะก้าวไปสู่ทีมที่ดี

เมื่อคุณไปยังทีมระดับท็อปคุณต้องมีความสามารถที่จะเล่น ไม่อย่างนั้นแล้วเพียงแค่สองสัปดาห์ให้หลังคุณจะถูกลืมทันที เดือนมกราคมน่ะเหรอ? คุณพูดไม่ได้หรอก ลิเวอร์พูลยังสนใจอินแลร์และราฟา เบนิเตซก็ติดตามดูเขาอยู่


เครดิต:www.thekop.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์