ราฟาปลื้ม หงส์ชนะเกมเยือนสองนัดติด

ราฟาปลื้ม หงส์ชนะเกมเยือนสองนัดติด

ป๋าเถิกเคราดก ราฟ่า เบนิเตซ โล่งอกโล่งใจ ที่ทีมสามารถเก็บชัยในเกมเยือนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ต่างจากปีก่อนๆที่เน่าทุกทีเวลาออกไปเล่นเกมเยือน

หงส์แดงสยายปีก ขย่ม แมวดำ ไปสองเม็ด ใสๆ จากลูกยิงปีศาจของ โมโม่ ที่เล่นมาสองปี เพิ่งจะยิงได้ ( ใช่แล้ว รอยคีน ต้องนิมนต์พระไปสวดล้างซวยให้สโมสรโดยด่วน ) และอีกลูกจาก อังเดร โวโรนิน ที่เป็นพระเอกในเกมนี้ ( ไม่ใช่พระเอกหนังโป๊อย่างที่ใครๆเขานินทากัน ) ด้วยการยิง 1 จ่าย 1 ทึ่งไปเล้ยยยย



อ่า มันเป็นอะไรที่ซี๊ดมากๆ

" มันจ๊อดมากเลยง่ะ และก็สำคัญมั่กๆ กะเราด้วย " เฮียเบเบ้ กล่าว
" นักเตะเล่นได้แหล่มมากๆ โชว์ฟอร์มได้เด็ดดวงสุดๆ เห็นมะละ บุกแหลก ยิงกันกระจายไปเลย (แต่เข้าแค่สอง )"

" เราสามารถ เอาชนะในเกมแบบนี้ได้ในที่สุด เหนื่อยอยู่นะ ตอนเรานำลูกเดียว ป๋าละเสียวขาดใจ เพราะบุกไปยังไง โกล์แมวดำ กอร์ดอน มันก็เซฟเอาๆ กว่าจะกดลูกที่สองได้ ป๋าลุ้นจนเหนื่อย เฮ้อ ในปีก่อน มีคนพูดถึง ฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่โหลยโท่ยของเรา แม่นล่ะ ป๋าว่านะ มันสำคัญที่สุดคือเราต้องชนะให้ได้ "

นอกจากนี้ ป๋าเบ ยังชม โมโม่จัง ที่ลงมาแทนเจอร์ราร์ดในเกมนี้ แถมยังเสือกยิงประตูแรกในเสื้อหงส์แดง แถมดันเป็นประตูที่ 7000 ของลิเวอร์พูลในเกมลีกตั้งแต่ตั้งสโมสรมา เอากะเค้าสิ


" โมโม่เล่นผิดฟอร์มมากมาย ปกติมันต้องยิงข้ามคานสิ เอ้อ ดันเข้าซะงั้นอ่ะ ป๋าว่ามันจำเป็นที่เรามีผู้เล่นที่สามารถลงมาทำหน้าที่แทนกันได้ เกมนัดนี้แสดงให้เห็นว่า ถึงป๋าจะเปลี่ยนทีมซะเยอะ แต่ทีมก็ยังแข็งแกร่งอยู่ แหล่มมากเลย ฮิๆ "

แต่อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ยังกังวลอาการของ คาราเกอร์ ที่เล่นต่อไม่ไหว ต้องขอเปลี่ยนตัวออก คาดว่าเจมี่ จะต้องเข้าเอกซเรย์ เพื่อดูอาการว่ากระดูกตรงไหนหัก ส่วน ซามี่ ฮูเปีย ก็แน่นอนแล้วว่า ดั้งหัก ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นญาติกะหม่ำ จ๊กมก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์