คาร์ร่าคอนเฟิร์มต่อสัญญาหงส์เร็วๆนี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋า ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าการต่อสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์นั้นใกล้จะสำเร็จแล้ว เชื่อว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ก็คงจะรู้ผล พลางโวลั่นพา "หงส์แดง" ทะยานสู่ความสำเร็จอีกครั้งให้ได้

กองหลังจอมเก๋า กล่าวว่า "ผมคุยกับ คริสเตียน เพอร์สโลว์ (ผู้อำนวยจัดการ) เรามีการพูดคุยที่ดีเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ผมมั่นใจว่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างแน่นอน ก่อนนี้สิ่งสำคัญที่สุดของสโมสรก็คือการจัดการเรื่องซื้อขายนักเตะก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลง และตอนนี้มันจบแล้ว ผมจึงมั่นใจว่าเราจะจัดการเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นภายในหนึ่งหรือสองอาทิตย์ข้างหน้านี้"
 
ขณะเดียวกัน คาร์ราเกอร์ ยังแสดงมุ่งมั่นที่จะพา "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จว่า " ผมต้องการก้าวหน้าต่อไป ผมต้องการพาทีมกลับไปอยู่ในท็อปโฟร์ และผมต้องการคว้าแชมป์ แฟนบอลลิเวอร์พูลไม่ได้ไป เวมบลีย์ มานานแล้วเนื่องจากสถานการณ์ที่ คาร์ดิฟฟ์ เมื่อ 2-3 ปีก่อน และผมต้องการจะเล่นใน เวมบลีย์ กับ ลิเวอร์พูล ผมยังไม่เคยทำได้เลย และนั่นคือหนึ่งในเป้าหมายของผมในฤดูกาลนี้ เราไม่ต้องการย่ำอยู่ที่เดิม ซึ่งผมก็หวังไว้เช่นนั้น"
 
เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 32 ปี ซึ่งกำลังจะได้รับ "เทสติโมเนียล แมตช์" ในการรับใช้ "เร้ด แมชชีน" เป็นปีที่ 14 ในวันเสาร์ที่ 4 กันยายนที่จะถึงนี้ เปลี่ยนใจเล่นให้ทีมชาติในบอลโลก 2010 แต่กับศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก นั้น คาร์ราเกอร์ ยืนยันว่าไม่แล้ว แม้ทีมจะมีปัญหาผู้เล่นในแดนหลังบาดเจ็บมากมาย
 
"ไม่ล่ะ อังกฤษ จะไม่เป็นอะไร ผมคิดว่า ฟิล จากีลก้า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และ ไมเคิ่ล ดอว์สัน ก็ทำผลงานกับ ท็อตแน่ม ได้ดีมาก ขณะที่ แมทธิว อัพสัน ก็กลับมาสู่ทีมแล้ว และทีมชาติอังกฤษ ก็รู้สถานการณ์นี้มาตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว" 
 
"การเปลี่ยนใจกลับไปเล่นให้ทีมชาติของผมมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นครั้งเดียว พวกเขามีปัญหาและพวกเขาขอร้องผม ผมชอบการทำงานร่วมกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ และมันเป็นโอกาสให้ผมได้ลงเล่นในฟุตบอลโลกอีกครั้ง ผมคิดจริงๆ ว่า อังกฤษ มีโอกาสเป็นแชมป์ คุณเชื่อมั้ยล่ะ! คาร์ร่า ร่ายยาว



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์