คาร่าเผยชื่อ คิงหลุยส์ เตรียมคัมแบ๊ก ควงมากับดูเด็ค

หลุยส์ การ์เซีย อดีตดาวดังลิเวอร์พูล เตรียม กลับมาวาดลวดลายเพลงแข้งในแอนฟิลด์อีกครั้ง ในเกมเทสติโมเนี่ยลแมตช์ของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่มีคิวลงเตะกับเอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้

อดีตดาวดังหมายเลข 10 รายนี้ คือคนสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2005 และก็เป็นขวัญใจตลอดกาลของเดอะค็อปกันเลยทีเดียว

ดาวดังชาวสเปนรายนี้ เตรียมกลับมาร่วมทีมกับบรรดาอดีตนักเตะลิเวอร์พุล ที่กำลังเตรียมกลับมาในเกมนี้ซึ่งรวมไปถึง ฮีโร่ที่อิสตันบูลอย่าง เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค ด้วย

หลุยส์ เป็นที่ต้องการอย่างมาก ดังนั้น ผมจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะกลับมาแอนฟิลด์ ผมกำลังรอโทรศัพท์เขาอยู่ คาราเกอร์ กล่าวกับเว็บทางการ

มันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก หากได้เห็นเขาอีกครั้ง เขาเป็นส่วนสำคัญของเรา ที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จได้ในปี 2005 และเขาเองก็ไม่เคยได้มีโอกาสที่จะกล่าวคำอำลา เพราะเขาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ก่อนที่จะย้ายออกจากสโมสรเราไป

มันก็น่าจะเป็นอะไรที่สุดยอดสำหรับหลุยส์ ที่จะได้รับคำต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง จากแฟนบอลของเรา

ผม ยินดีอย่างมาก ที่จะได้เห็น เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค มาเป็นผู้รักษาประตู ไมเคิ่ล โอเว่น เล่นอยู่แดนหน้าร่วมกับ เอมิล เฮสกี้, แดนนี่ เมอร์ฟี่ ได้กลับมาประจำการในตำแหน่งมิดฟิลด์ และเราก็ยังมี สตีฟ ฟินแนน และ สตีเฟ่น วอร์น็อค เล่นอยู่สองข้างของแบ็ค

Credit : Liverpoolthailand.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์