โพลเซ่นรับต้องใช้เวลาปรับตัว

คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลิเวอร์พูล รับต้องใช้เวลาปรับตัวก่อนที่จะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ได้ประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะได้ประสานงานร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 สตาร์ของทีม

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ย้ายจาก ยูเวนตุส ยอดทีมของอิตาลี มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเพิ่งได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกในเกมเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ขณะที่ในเกมยุโรป โพลเซ่น ได้ลงเล่น 2 นัดในศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์-ออฟ กับ แทร็บซอนสปอร์ ของตุรกี และล่าสุดดาวเตะวัย 30 ปีก็ออกมาเผยว่ามีความสุขอย่างยิ่งที่ได้ประเดิมสนามในลีกให้กับ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะได้ประสานงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 สตาร์ของทีม
 
"ผมรู้สึกสบายใจที่นี่ เกมกับ เวสต์บรอม เป็นนัดแรกที่เล่นกับ เฟร์นานโด และกัปตันทีม ซึ่งคุณต้องเรียนรู้ว่าพวกเขาต้องการบอลแบบไหน เฟร์นานโด เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ด้วยความเร็วและสามารถทำได้ในจังหวะหนึ่งต่อหนึ่ง คุณยังรู้สึกว่า สตีเว่น และ เฟร์นานโด มีสายตาที่ดีด้วย และคุณก็เห็นแล้วในเกมกับ เวสต์บรอม ผมหวังว่ามันจะดียิ่งขึ้นอีก"
 
"ตอนผมย้ายมาที่นี่ผมไม่ได้เล่นเลยตั้งแต่จบฟุตบอลโลก ดังนั้น ผมจึงรู้สึกว่าผมต้องการเวลาเพื่อปรับตัวให้เข้ากับจังหวะ แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว (ในเกมยูโรปา ลีก รอบเพลย์-ออฟ กับ แทร็บซอนสปอร์) ผมทำได้ดีกว่าในเกมแรก เรามีหลายเกม ซึ่งกับการที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ย้ายออกไป เราต้องการนักเตะคุณภาพในทีมนี้ เพราะในช่วง 6 เดือนต่อจากนี้เราจะมีเกมเล่นทุก 4 วัน"
 
"มันสำคัญสำหรับสโมสรที่ต้องการเล่นในระดับสุดยอดในพรีเมียร์ลีก และสู้ในศึกยูโรปา ลีก สำหรับการมีนักเตะที่แข็งแกร่ง ผมหวังว่าหลังจากช่วงพักทีมชาติ เราจะสามารถกลับมาแข็งแกร่งได้อีกครั้ง และเก็บคะแนนได้อย่างมากมายในช่วงหลายเดือนต่อจากนี้" โพลเซ่น กล่าว



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์