ตอร์เรสจี้หงส์แดงรีบหาเจ้าของทีมใหม่

"เอลนินโญ" เฟอร์นันโด ตอร์เรส ทนไม่ไหว ต้องออกโรงจี้ต้นสังกัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้รีบหาเจ้าของทีมใหม่โดยเร็ว หลังชวดโอกาสได้เงินเข้ามาซื้อนักเตะใหม่ จนหมดโอกาส เพราะตลาดนักเตะปิดลงไปแล้ว...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 1 ก.ย. เฟอร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดให้เร่งหาเจ้าของทีมใหม่โดยเร็ว หลังเรื่องซาลงไป นับตั้งแต่ ทอม ฮิิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ ประกาศขายทีมเมื่อเดือนเม.ย. ขณะที่ล่าสุด เคนนี หวง นักธุรกิจชาวฮ่องกง และ ยาห์ยา เคอร์ดี นักลงทุนชาวซีเรีย ดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จในการยื่นเทกโอเวอร์สโมร โดยเฉพาะรายแรกที่ประกาศถอนตัวอย่างทางการ ซึ่ง "เอลนินโญ" ยอมรับอยากได้กลุ่มทุนใหม่เข้ามาซื้อกิจการของทีม เพื่อเป็นหลักทางการเงิน ช่วยขับเคี่ยวกับทีมลุ้นแชมป์อย่าง เชลซี และ แมนฯยู

การเข้ามาของเจ้าของสโมสรคนใหม่จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรากลับไปสู่การลุ้นแชมป์อีกครั้ง เราไม่ได้ล้าหลังอะไรมากมาย

แม้ว่าอาจจะมีซีซั่นที่น่าตกใจอยู่บ้างในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ปีก่อนหน้านั้น เรามีแต้มห่างจาก แมนฯยู แค่สี่แต้มเท่านั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถหากลุ่มทุนใหม่ ที่สามารถทำให้ ลิเวอร์พูล มีฐานะทางการเงินดีพอที่จะสามารถสู้กับทีมอย่าง เชลซี และ แมนฯยู ได้

"ดูสิ่งที่เราทำในฤดูกาลนี้สิ เราสามารถเก็บ สตีเวน เจอร์ราร์ด เอาไว้กับทีมได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะทำให้เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่ต่อไป แม้ว่าปีนี้อาจจะเป็นปีที่ยุ่งยากอยู่บ้าง เพราะเราไม่ได้ไปเล่นแชมเปียนส์ลีก แต่ถึงยังไง เราก็ยังเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดทีมนึงของอังกฤษอยู่ดี"

"นี่คือวิธีที่ผมมองมัน ผมชอบมีเป้าหมายของตัวเอง และนั่นคือการช่วยให้ ลิเวอร์พูล กลับอยู่ในตำแหน่งที่ๆ พวกเขาสมควรอยู่ นั่นคือเป้าหมายที่สวยงามที่สุด" ตอร์เรส กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์