คาร์ลอส เครอซ บอก ราอูล ไมเรเลส คือนักเตะที่ครบเครื่อง

คาร์ลอส เครอซ บอก ราอูล ไมเรเลส คือนักเตะที่ครบเครื่อง


โค้ชทีมชาติโปรตุเกส คาร์ลอส เครอซ ออกมาพูดถึงการเซ็นสัญญาซื้อตัว ราอูล ไมเรเลส ของลิเวอร์พูลจากปอร์โต้ และบอกว่าไมเรเลสจะเป็นตัวเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมจากแอนฟิลด์ได้อย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูลจ่ายเงิน 11.5 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสเข้ามาเสริมทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและหวังว่าจะเป็นคนจะมาแทนตำแหน่งของฮาเวียร์ มาสเชราโน่ที่ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า

ไมเรเลส แจ้งเกิดจากฟุตบอลโลกที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของเควรอซ ซึ่งอดีตเคยเป็นผู้ช่วยในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและรีล มาดริด บอกกับ Goal.com ว่าแฟนๆลิเวอร์พูลจะได้เห็นอะไรหลายอย่างต่อจากนี้

ผมคิดว่า ราอูล ไมเรเลส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งในทีมชาติ เควรอซกล่าว เขาเป็นนักเตะตัวหลักคนหนึ่งของทีมชาติโปรตุเกส เขาเป็นนักเตะที่เยี่ยมและเป็นมืออาชีพจริงๆ

เขามีองค์ประกอบที่จะประสบความสำเร็จในลีกอังกฤษกับลิเวอร์พูล พวกเขาได้ซื้อหลายๆอย่างจากนักเตะนอกเหนือจากการซื้อขายในสัญญา ความทุ่มเท, เทคนิคและคุณภาพเกมฟุตบอลของเขา จะช่วยให้ลิเวอร์พูลประสบความสำเร็จ

ไมเรเลส ปัจจุบันอายุ 27 ปี ประสบความสำเร็จกับกับปอร์โต้ในช่วงระยะเวลา 6 ปีที่ลงเล่นให้กับทีมด้วยการคว้าแชมป์ลีกของโปรตุเกส 4 สมัย ได้แชมป์โปรตุกีส คัพ 3 ครั้ง และโปรตุกีส ซูเปอร์ คัพ อีก 3 ครั้ง เขาลงเล่นไปทั้งหมด 153 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 15 ประตู ติดทีมชาติโปรตุเกส 38 หน ทำได้ 6 ประตู

เขาเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง เขาจะคอยตัดเกมคู่แข่ง หาจังหวะสร้างสรรเกม และก็ยังยิงประตูได้ดีอีกด้วย เขาแม่นยำ แข็งแกร่ง เขาเป็นนักเตะสำหรับทีมที่ยิ่งใหญ่ เควรอซบอก

คุณภาพของไมเรเลสนั้นรวมไปถึงนอกสนาม เควรอซบอกว่า เขาเป็นคนที่จริงจัง และเป็นคนที่น่าคบหา เขาจะกำลังเสริมที่ดีให้กับลิเวอร์พูล

แต่เควรอซก็เตือนคนที่คาดหวังว่าไมเรเลสจะเป็นตัวตัดเกมรุกฝ่ายตรงข้ามได้เหมือนอย่างที่มาสเชราโน่เคยทำในลิเวอร์พูล นักเตะทุกคนล้วนต้องการที่ว่างและเวลาของตัวเอง เขาคือราอูล ไมเรเลส ไม่ใช่ ฮาเวียร์ มาสเชราโน่

เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ดีทั้ง 2 แบบ ทำหน้าที่ในเกมรับก็ดี แล้วก็เป็นนักเตะที่เล่นเกมรุกเพื่อทำประตูได้ด้วยเช่นกัน เขาเก่งทั้งรับและรุก เขาเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง

ไมเรเลส ถูกคาดว่าจะได้ลงสนามเล่นคู่กับยอดกัปตันทีมลิเวอร์พูล สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่งเควรอซบอกว่าไม่น่าจะมีปัญหา นักเตะชั้นยอดทุกคนสามารถเล่นได้กับนักเตะชั้นยอดด้วยกันเอง เควรเซกล่าว สตีเวน เจอร์ราร์ด คือนักเตะที่ยอดเยี่ยม และราอูล ไมเรเลสก็เป็นนักเตะชั้นยอดเหมือนกัน

เครดิต:www.thekop.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์