ฮอดจ์สันล่าหอกอีกตัว-แย้มพร้อมปล่อยลูคัส

แม้ตลาดซื้อขายใกล้จะวายวันพรุ่งนี้ แต่ รอย ฮอดจ์สัน ยังไม่ลดละความพยายาม เสาะหาดาวยิงใหม่เสริมทัพ แถมยอมรับ อาจขาย ลูคัส เลวา หากได้ราคาซัก 20 ล้านปอนด์...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 ส.ค.ว่า รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ต้นสังกัด จำเป็นต้องคว้ากองหน้าตัวใหม่มาเสริมทัพอีกคน พร้อมเปิดช่อง ปล่อยตัว ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ออกจากทีม

ฮอดจ์สัน ยังคงมองหาหัวหอกตัวใหม่ มาแบ่งเบาภาระของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเบอร์ 1 ที่เพิ่งซัดประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เฉือนเวสบรอมวิช หืดจับ 1-0  เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 62 ปี ได้ปฏิเสธโอกาสการย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ ของ โอลา ตอยโวเนน ดาวยิงสวีดิช ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน แต่เขายังมีข่าวพัวพันกับ คาร์ลตัน โคล ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม

"เรายังมีพื้นที่ในการเสริมนักเตะ เราอยากมีกองหน้าอีกคน เราบอกมาตลอด ไม่มีอะไรที่ผมต้องปฏิเสธ แต่เรายังคงไม่เจอคนที่ใช่ และเวลาของเราก็กำลังจะหมดลงแล้ว" อดีตบอสฟูแลม ที่เพิ่งพาต้นสังกัดใหม่ คว้าชัยในแรกในฤดูกาลนี้ กล่าว

นอกจากนี้ "ป๋ารอย" ยังยอมรับว่า อาจตัดสินใจขาย เลวา ออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อกับฝีเท้าสุดเทพของนักเตะ


"ถ้ามีคนเข้ามาและยื่นข้อเสนอให้เรา 20 ล้านปอนด์​(ราว 1,000 ล้านบาท) และเขาต้องการไป เราอาจรับไว้พิจารณา แต่มันค่อนข้างสายไปแล้วตอนนี้" ฮอดจ์สัน ทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์