จะฮาไปถึงไหน..ฮอดจ์สัน เปรยขาย ลูคัส 20 ล้านป.

หงส์ขายแน่ถ้าได้ค่าตัว "ลูคัส" 20 ล้านปอนด์ !!!

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปิดประตูเสียทีเดียวในการขาย ลูคัส เลวา ออกไปก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรกสิ้นสุดลงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมเปรยหากได้ราคาสัก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ก็จะพิจารณาในทันที
       
       แม้ต้องเสีย ฮาเวียร์ มาสเชราโน ให้แก่ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ทว่า ลิเวอร์พูล ก็ปฏิบัติการดึงตัว คริสเตียน โพลเซน กองกลางตัวรับทีมชาติเดนมาร์ก มาเสริมก่อนหน้านี้ และล่าสุดเพิ่งทุ่มเงิน 11.5 ล้านปอนด์ (ราว 575 ล้านบาท) กระชากตัว ราอูล ไมเรเลส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส มาจากสโมสรเอฟซี ปอร์โต
       
       ทำให้มีข่าวลือถูกปล่อยออกมาทำนองว่า หงส์แดง อาจโละ ลูคัส เลวา ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดยมี ช่างปั้นหม้อ สโต๊ก ซิตี เพื่อนร่วมลีกให้ความสนใจอยู่ เพื่อระดมเงินก้อนสุดท้ายมาให้ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือวัย 63 ปี นำไปใช้ซื้อตัวกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริม ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยังอยากได้ โอลา ตอยโวเนน ดีกรีทีมชาติสวีเดนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในลีกดัตช์ รวมถึง คาร์ตัน โคล หัวหอกร่างใหญ่ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
       
       ล่าสุด ฮอดจ์สัน ออกมาเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูล ทำนองไม่ปิดโอกาสย้ายทีมของ เลวา วัย 23 ปี ถ้ามีใครยื่นข้อเสนอซื้อเขาให้เราเป็นเงิน 20 ล้านปอนด์ และเขาอยากย้ายทีมออกไป เราก็ต้องพิจารณา แต่ดูเหมือนมันจะสายไปหน่อยสำหรับเส้นตายที่งวดเข้ามาแล้ว อันที่จริงผมไม่ได้กังวลใจอะไรและไม่ได้มองว่าใครจะต้องย้ายทีมตอนนี้ เพราะว่าถ้าพวกเขาย้ายออกไป เราก็แทบไม่มีเวลาหาตัวมาแทนเนื่องจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะใกล้จะปิดตัวเต็มที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์