ปู่รอยเข้ม!สอนเชิงมาสช์อยู่กับใครเล่นให้ถึงที่สุด

ปู่รอยเข้ม!สอนเชิงมาสช์อยู่กับใครเล่นให้ถึงที่สุด

ใครโดนรอย ฮอดจ์สันด่าซวยไปหลายชาติเมื่อออกโรงตำหนิฮาเวียร์ มาสเคราโน่ว่าอยากย้ายไม่ว่าแต่หากยังเป็นนักเตะหงส์แดงลิเวอร์พูลก็ควรรับใช้ให้เต็มที่จนกว่าจะย้ายทีม

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าด่วนงอแงประท้วงไม่ลงสนามนัดเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังรู้ว่าบาร์เซโลน่าเข้าเจรจากับหงส์แดงแต่ปัญหาคือหากเจ้าตัวลงเล่นและปล่อยให้สโมสรเจรจากันเองการแยกทางน่าจะสวยหรูกว่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งลิเวอร์พูลเป็นคนจ่ายเงินชุบชีวิตมาจากเวสต์แฮมรวมทั้งจ่ายค่าจ้างเพื่อให้รับใช้สโมสรหาใช่ทำตัวแบบนี้

มีหลายปัจจัยที่ผมไม่อยากจุกจิกมากไปนะแต่มันไม่ง่ายเลยที่จะปกป้องการกระทำของเขาเพราะนักเตะอาชีพได้รับการจ่ายค่าจ้างให้ลงเล่นและเมื่อเรียกใช้งานพวกเขาก็ต้องควรปฏิบัติตามแต่ก็เพื่อความยุติธรรมสำหรับเขามันเป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างซับซ้อนไม่น้อย

ผมเคยเจอเรื่องคล้ายๆแบบนี้ตอนผมไปคุมแบล็คเบิร์นครั้งแรก แกรม เลอ โซอยากไปเชลซีและนั่นก็สร้างปัญหาในช่วงปรีซีซั่นจากนั้นทิม เชอร์วู้ดถูกท็อตแน่มตามล่าและนั่นก็เกิดปัญหาเลยเพราะเขาอยากกลับลอนดอนดังนั้นเรื่องพวกนี้สามารถเกิดขึ้นได้ คุณเองก็ต้องทนทำใจรับกับมัน นั่นคือสาเหตุว่าเราก็อโหสิอย่าไปแค้นเคืองเมื่อเอเยนต์ออกหน้าออกตามากขึ้นกว่าเดิม

อย่าไรก็ตามฮอดจ์สันเชื่อว่ามาสช์เป็นหนี้หงส์แดงที่ชุบชีวิตเขาสมัยที่เล่นให้เวสต์แฮมมันเป็นเรื่องของความเห็นแก่ตัวที่ๆเมื่อเขาต้องการทำอะไรซักอย่างแล้วก็มาคาดหวังว่าสโมสรและผม,ในตำแหน่งของผมคือผู้นำของสโมสรจะจัดแจงและยอมรับสิ่งที่พวกเขาต้องการ น่าเสียดายที่มันจะมีอยู่หลายช่วงเวลาที่หลายๆคนไม่ค่อยสบอารมณ์ด้วย

นักเตะจะต้องเข้าใจด้วยว่าเมื่อเขาเซ็นสัญญา คุณเซ็นเพื่อลงเล่น,หากสโมสรตัดสินใจว่าจะยอมรับข้อเสนอเพื่อขายคุณและปล่อยคุณมันก็เป็นอีกเรื่องนึง ถ้าสโมสรบอก'คุณมีสัญญาอยู่นะ เราจะไม่ขายคุณ' ฉะนั้นแล้วคุณก็ต้องอยู่ต่อ สัปดาห์หน้าจะมีแต่เรื่องดีๆเพราะผมชอบร่วมงานกับเด็กๆและแม้ผมอยากดึมาเสริมทัพเพิ่มอีก มันก็จะดีกว่าเยอะเลยที่คุณได้ทำงานโดยที่รู้ว่าคนพวกนี้จะอยู่กับเราต่อ

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์