บ๊ายบาย! หงส์ตกลงขายมาสช์ให้บาร์ซ่าแล้ว

ฮาเวียร์ มาสเชราโน่มิดฟิลด์หน้าง่วงทีมชาติอาร์เจนติน่าเตรียมย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่า หลังจากที่ลิเวอร์พูลได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาตกลงข้อเสนอจากทางฝั่งยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันแล้ว 

ช่วงต้นสัปดาห์นี้รอย ฮอดจ์สันกุนซือมหาชนของ “หงส์แดง” ได้ออกมายืนกรานว่า มาสเชราโน่จะยังอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนครบสัญญาที่เหลืออีก 2 ปี ถ้าหากไม่มีข้อเสนอใดที่มากพอกับที่สโมสรต้องการเข้ามา 

แต่แข้งวัย 26 ปีที่มีข่าวลือกับนายเก่าอย่างราฟาเอล เบนิเตซนายใหญ่ของอินเตอร์ มิลาน ก็เตรียมเก็บข้าวของไปอยู่กับบาร์เซโลน่าแล้ว 

“สโมสรลิเวอร์พูลได้ตกลงที่จะปล่อยตัวฮาเวียร์ มาสเชราโน่ไปบาร์เซโลน่าแล้ว” แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของลิเวอร์พูล 

“ตอนนี้บาร์เซโลน่าได้รับการอนุญาติให้คุยกับทางนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าแล้ว” 

มาสเชราโน่ มีสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์จนถึง ปี 2012 ได้ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่าเขาต้องการย้ายออกไปจากเมืองผู้ดี เพราะครอบครัว และภรรยาไม่ปลื้ม และความหวังของเขาก็ใกล้จะเป็นจริงแล้ว 

ด้านบาร์เซโลน่าก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า การถกสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับทางมาสเชราโน่ใกล้จะลงตัวแล้ว และน่าจะเสร็จสิ้นลงในสุดสัปดาห์นี้ 

“สโมสรบาร์เซโลน่า และสโมสรลิเวอร์พูลได้ทำการตกลงกันในการซื้อขายฮาเวียร์ มาสเชราโน่มาสู่สโมสรสำหรับ 4 ฤดูกาลข้างหน้า” แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์บาร์ซ่า 

“ดีลในครั้งนี้เสร็จสิ้นแล้ว หลังจากใช้ความพยายามในชั่วโมงสุดท้าย และได้เข้าเจรจากับตัวนักเตะ” 

“บาร์เซโลน่าจะบอกรายละเอียดของการย้ายทีมครั้งนี้ หลังจากที่นักเตะผ่านการตรวจร่างกาย และการย้ายทีมเสร็จสิ้นลงแล้ว หวังว่าฮาเวียร์ มาสเชราโน่จะเดินทางมายังบาร์เซโลน่าสุดสัปดาห์นี้เลย”

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์