Liverpool Fc News update

งูไม่ยอมแพ้ยื่น 20 ล้านแลกมาสช์แล้ว

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ของลิเวอร์พูลยังเหลืออีกสองออปชั่นว่าจะเล่นให้บาร์เซโลน่าหรืออินเตอร์มิลาน หลังจากที่งูใหญ่ยังไม่ถอนตัวได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา 20 ล้านปอนด์แล้ว

ก่อนหน้านี้ นักเตะพันธุ์ดุมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่าอย่างมาก ขณะที่โอกาสจะได้ย้ายก็มีสูงเพราะนักเตะเริ่มออกอาการงอแงไม่ยอมลงแข่ง แต่ล่าสุด มาร์โก้ บรังก้า ผู้อำนวยการกีฬาของอินเตอร์ก็ยืนยันด้วยว่าล่าสุดได้ส่งข้อเสนอไปให้กับทางหงส์แดงแล้ว เหลือแค่รอฟังคำตอบเท่านั้นด้วย

ผมส่งข้อเสนอทางแฟกซ์ไปให้ลิเวอร์พูลแล้วเมื่อวันอังคาร และผมก็กำลังรอฟังคำตอบจากพวกเขาอยู่ บรังก้าให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน

เรายังไม่ได้คุยกับตัวนักเตะเลยในตอนนี้ เพราะเราอยากจะทำในสิ่งที่มันถูกต้องและอยากจะมั่นใจว่าลิเวอร์พูลจะแฮปปี้

ทุกคนรู้ดีว่ามาสเคราโน่อยากจะย้ายทีมและย้ายประเทศ เขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับราฟาเอล เบนติเตซ ผู้จัดการทีมของเราด้วย

เรายื่นข้อเสนอไปดีนะ ก็ตามจำนวนที่พวกเขาร้องขอนั่นแหละ เรามีทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ดีที่สุดในยุโรปด้วย แต่เราก็อยากจะได้นักเตะเพิ่มซักคนหรือสองคน เพื่อให้เราแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม

ขณะที่บาร์เซโลน่านั้นมีข่าวมาว่าได้ยื่นมาให้กับทีมอังกฤษเพียงแค่ 12 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าค่าตัวที่ลิเวอร์พูลต้องการไว้มาก
-------------------------------------
เมสซี่จี้หงส์มีมนุษยธรรมหน่อย

ลีโอเนล เมสซี่แข้งเทพแห่งบาร์เซโลน่าช่วงนี้ยังไม่เปิดฤดูกาลเลยมีเวลาเยอะจัดล่าสุดจี้หงส์แดงลิเวอร์พูลให้มีนุษยธรรมรีบปล่อยฮาเวียร์ มาสเคราโน่ออกมาโดยด่วน

เมสซี่เชื่อว่าลิเวอร์พูลไม่ควรรั้งมาสช์เอาไว้อีกต่อไปเพราะนักเตะไม่อยากอยู่เล่นให้อีกต่อไปแล้วและหากฝืนรั้งต่อไปก็ไม่เป็นประโยชน์กับทั้งสองฝ่าย

ฮาเวียร์ไม่อยากเล่นให้ลิเวอร์พูลอีกแล้ว ผมยืนยันกับคุณได้เลยและผมคิดว่าตอนนี้โค้ชลิเวอร์พูลก็รู้แล้วเมสซี่เผย

ครอบครัวฮาเวียร์ไม่แฮปปี้เลยและความกดดันที่ว่ากำลังทำให้เขารู้สึกแย่ ลิเวอร์พูลจะต้องมีมุนษยธรรมและปล่อยเขาย้ายทีมโดยด่วน
-----------------------------

ลูคัสหนาวมากปู๋รอยจ่อรวบดิยาร์ร่าคู่หัวขิง

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคุณปู่ทีมลิเวอร์พูลเดินหน้ายื่นข้อเสนอขอใช้บริการ มาฮามาดู ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ห้องเครื่องหวังเอามาช่วยแบ่งเบาภาระ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด

อาส หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งกระทิงดุรายงานแม้อดีตเทรนเนอร์ฟูแล่มเพิ่งได้ คริสเตียน โพลเซ่น แถมยังมี ลูคัส เลว่า อยู่ทั้งคนแต่กำลังจะสูญเสีย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่ดิ้นขอย้ายไป บาร์เซโลนา จึงต้องหาคนมาแทน

ดังนั้น ฮอดจ์สัน จึงตัดสินใจติดต่อ ราชันชุดขาว ยินดีรับเซ้ง ดิยาร์ร่า ซึ่งได้รับการยืนยันไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ และสามารถหาสังกัดใหม่ได้เลยก่อนเดดไลน์กลางสัปดาห์หน้า
----------------------------------------
สไนจ์เดอร์ลูบปากรอเคาท์มางูชัว

เวสลีย์ สไนจ์เดอร์แข้งทีมชาติฮอลแลนด์เชื่อว่าเดิร์ก เคาท์เพื่อนซี้จะย้ายมาเล่นให้อินเตอร์ มิลานก่อนตลาดปิดสิ้นเดือนนี้แน่นอน 

เคาท์กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะหงส์แดงที่กำลังจ้องสละเรือหนีต่อจากฮาเวียร์ มาสเคราโน่แม้รอย ฮอดจ์สันเพิ่งออกมายืนกรานว่าจะไม่ปล่อยให้ใครในช่วงนี้ก็ตาม

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 30 ปีกระสันอยากย้ายไปงูใหญ่เพื่อร่วมงานกับราฟาเอล เบนิเตซนายเก่าทำให้ดีลนี้มีความเป็นไปได้ที่จะยุติก่อนตลาดปิดซึ่งสไนจ์เดอร์เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วจะได้ร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมชาติแน่นอน

ผมหวังว่าเขาจะมาที่นี่ก่อนตลาดปิด,เดิร์กรู้ว่าอะไรรอเขาอยู่บ้างและผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นเพื่อนร่วมทีมใหม่ในอีกหนึ่งสัปดาห์แน่ ผมใจจดใจ่อร่วมเล่นกับเขาแล้ว

credit:lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์