ลูคัสหวังชัยชนะเป็นสัญญาณที่ดีของหงส์

บัลลงดอร์บอกเองเลยนะนี่??



ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล หวังชัยชนะในยูโรปา ลีก จะเป็นสัญญาณที่ดีในการเริ่มต้นใหม่ของสโมสร ชี้มีการแข่งขันกันมากมายภายในทีม และเป็นเรื่องดีอย่างยิ่งสำหรับ หงส์แดง พร้อมลั่นตอนนี้ต้นสังกัดอยู่ในสภาพที่พร้อมเต็มที่แล้ว 

 



ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าชัยชนะของต้นสังกัดในศึกยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก เหนือ เอฟเค ราบอตนิคกิ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จะเป็นสัญญาณที่ดีในการเริ่มต้นใหม่ของสโมสร
 


ลิเวอร์พูล พักผู้เล่นตัวหลักหลายคนที่ผ่านศึกฟุตบอลโลก 2010 เอาไว้ในเกมไปเยือนที่มาซิโดเนีย และส่งบรรดาดาวรุ่งลงสนาม แต่ก็ยังสามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จ ก่อนที่จะเล่นนัดที่ 2 กันที่แอนฟิลด์ ในสัปดาห์หน้า และ ลูคัส ก็หวังว่าการประเดิมซีซั่นใหม่ด้วยชัยชนะนัดนี้จะเป็นสัญญาณที่ดีของ หงส์แดง ในการสร้างทีมขึ้นมาใหม่
 


เราพอใจมาก มันเป็นชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลและมันก็เป็นเกมสำคัญ เรายิง 2 ประตูในการเยือนทีมที่เล่นด้วยได้ยาก ซึ่งเราเริ่มต้นในทางที่ถูกต้อง หวังว่าเราจะทำได้เหมือนเดิมในแมตช์หน้า ลูคัส กล่าว
 


ดาวเตะบราซิลลงเล่นในแดนกลางร่วมกับ เจย์ สเปียริง มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ขณะที่ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ยืนอยู่หลัง ดาวิด เอ็นก็อก ที่เล่นเป็นกองหน้าเพียงตัวเดียว ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, โจ โคล และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ฝึกซ้อมที่เมอร์ซี่ย์ไซด์ และ ลูคัส ก็เชื่อว่าจะมีการแย่งชิงตำแหน่งในแดนกลางที่เข้มข้นในฤดูกาลนี้
 


เจย์ ทำได้ยอดเยี่ยมและ อัลแบร์โต้ ก็กลับมาฟิตแล้ว นี่เป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีม นี่เป็นเรื่องดีสำหรับฤดูกาล เมื่อคุณมีการแข่งขันที่ดีกับนักเตะที่ดี มันก็จะเป็นเรื่องดีสำหรับทีม เกมอุ่นเครื่อง 2 นัดแรกช่วยให้เรากลับมาฟิต ตอนนี้สำหรับเกมอย่างเป็นทางการเราพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ สภาพของทีมดีมากและหวังว่าเราจะทำแบบนี้ได้ต่อไป แต่เราก็ยังต้องเล่นนัดที่ 2 เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราเอาชนะพวกเขาอีกครั้ง ลูคัส กล่าว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์