ป๋ารอยรับคุยคอนเชสกี-ตั้งเดดไลน์ขายมาสช์

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือขรัวเฒ่าทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยยอมรับกำลังเจรจาคว้าตัว พอล คอนเชสกี ลูกศิษย์เก่าที่ ฟูแลม มาร่วมทีม ขณะเดียวกัน ประกาศตั้งเดดไลน์ให้ บาร์เซโลนา ต้องยื่นข้อเสนอที่น่าพอใจในการซื้อ ฮาเวียร์ มาสเคราโน ให้ได้ภายในวันอาทิตย์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 ส.ค. หลังเป็นข่าวว่ากำลังเสาะหาแบ็คซ้ายรายใหม่มาเสริมทัพ ล่าสุด รอย ฮอดจ์สัน เผยตัวเป้าหมายที่ต้องการนำมาอุดรูรั่วว่าเป็น พอล คอนเชสกี อดีตลูกทีมสมัยคุม "เจ้าสัวน้อย"ฟูแลม จากที่ในช่วงต้นฤดูกาล มักจำต้องขยับ ดาเนียล แอ็คเกอร์ ไปยืนประจำการทางฝั่งซ้ายเสียเป็นส่วนใหญ่

"เรากำลังเจรจากับ ฟูแลม ถึงโอกาสที่พวกเขาจะยอมปล่อยตัวนักเตะออกมา และผมคงต้องโกหกแน่ๆ หากบอกว่า พอล คอนเชสกี นั้นไม่ใช่ชื่อที่เรากำลังพิจารณาอยู่" ฮอดจ์สัน กล่าว

ขณะเดียวกัน ฮอดจ์สัน ยังเผยตั้งเดดไลน์ให้ บาร์เซโลนา สำหรับการซื้อตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน ให้เสร็จสิ้นภายในวันอาทิตย์นี้

หลังกระแสล่าสุดเผยว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ถึงขั้นงอแงไม่ยอมลงช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีกกับ แมนฯซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรยังคงดำเนินต่อไป และผมหวังจริงๆ ว่าภายในสองวันนี้จะได้ข้อสรุป ไม่ว่าทางใดทางนึง ซึ่งผมก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นทางไหน"


"คืนพรุ่งนี้อาจจะไม่มีคำถามใด แต่วันอาทิตย์จะต้องมีหลายคำถามเกิดขึ้น ซึ่งผมหวังว่าหลังจากนั้น ผมจะได้รู้เสียทีว่า เขาจะอยู่เล่นให้เราต่อไปในฤดูกาลนี้ หรือย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์