หมาหัวเน่า! แข้งซีเนียร์หงส์แบนมาสเคราโน

แหล่งข่าววงในถิ่นเมอร์ซีไซด์ เผยว่า มีนักเตะรุ่นเก๋าของ ลิเวอร์พูล ร่วมตัวกันไม่พอใจการกระทำของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน ที่ปฏิเสธลงช่วยทีม ในเกมลีกนัดพ่าย แมนฯซิตี้ 0-3

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 ส.ค.เผย นักเตะซีเนียร์ของ ลิเวอร์พูล แสดงท่าที่ไม่พอใจ ฮาเวียร์ มาสเคราโน ในการซ้อมเมื่อวานนี้ หลังนักเตะอาร์เจนไตน์ ปฏิเสธไม่ลงเล่นศึกพรีเมียร์ลีก ที่ทีม "หงส์แดง" แพ้เละ แมนฯซิตี้ 0-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

หลังจากเกมนัดมันเดย์ไนท์ มาสเคราโน ซึ่งตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ บาร์เซโลนา อย่างต่อเนื่องเดินทางมาฝึกซ้อมที่ สนาม เมลวูด ในช่วงเช้าวันอังคาร และแหล่งข่าวภายในสโมสรคนหนึ่งเผยว่า มีนักเตะเก่าแก่ของทีมหลายคนไม่พอใจกับการกระทำของเขา 

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือของทีมลิเวอร์พูล เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เขามีแผนที่จะส่ง มาสเคราโน ลงเล่นในเกมกับ ซิตี้ แต่ได้เปลี่ยนแท็กติกกระทันหัน ช่วงกลางวันของวันจันทร์ เมื่อพบว่า มาสเคราโน ไม่พร้อมที่จะเล่น

"ผู้จัดการทีมกำลังคิดที่จะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี ลูคัส (เลวา) กับ มาสเคราโน เป็นมิดฟิลด์รับ แต่เขาต้องเปลี่ยนแผนไปใช้ 4-4-2 แทน นักเตะซีเนียร์ของสโมสร ไม่พอใจกับสิ่งที่ มาสเคราโน ทำเมื่อวันจันทร์ และมันชัดเจนมากเมื่อเขามาถึงที่นี่วันอังคาร" แหล่งข่าววงในถิ่นแอนฟิลด์ แฉ

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมา มีรายงานว่า บาร์ซา เตรียมยื่นข้อเสนอฉบับใหม่มาให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาอีกครั้ง ซึ่งทีมดังของพรีเมียร์เรียกร้องค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท)

ขณะที่ โจเซ็ป เป๊ป กัวร์ดิโอลา นายใหญ่ของ บาร์ซา ก็ออกมาเติมเชื้อไฟว่า "ถ้าผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวรับมาถึง ความต้องการของทีมก็จะถูกแก้ไขเรียบร้อย"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์