ฮอดจ์สันยื่นซื้อตอยเวเน่น,พีเอสวีเซย์โน

รอย ฮอดจ์สัน ได้ยื่นซื้อ โอเล่ ตอยเวเน่น กองหน้าสายเลือดสวีเดนของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ขณะที่ต้นสังกัดปฎิเสธไม่ขายให้

"เดอะ มีเร่อร์"สื่อเมืองผู้ดีได้รายงานข่าวว่า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือสายเลือดผู้ดี ถึงกับหงุดหงิดหลังจากที่ได้ยื่นข้อเสนอในจำนวนวงเงิน 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) เพื่อสำหรับใช้จ่ายค่าตัว โอเล่ ตอยเวเน่น กองหน้าวัย 24 ปีสายเลือดสวีเดนของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังจากลีกดัตซ์ แต่กลับถูกต้นสังกัดตอบปฎิเสธที่จะขายให้ ขณะที่อดีตกุนซือฟูแล่ม ก็ได้ย้อนถามกลับไปว่า"เท่าไหร่ถึงจะขาย"ทางพีเอสวี ตอบว่า"คำตอบแรกของเราชัดเจนไม่ขายเขา(ตอยเวเน่น)ในเวลานี้แน่นอน"

นอกจากนี้สื่อเมืองผู้ดียังระบุด้วยว่าทาง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น น่าจะอยากได้ค่าตัว โอเล่ ตอยเวเน่น รายนี้อยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) สำหรับ โอเล่ ตอยเวเน่น ย้ายเข้ามาร่วมทัพ เมื่อปี 2009 และกลายเป็นที่หมายปองของ รอย ฮอดจ์สัน เนื่องจากได้ไปชมเกมที่ลงสนามให้ทีมชาติสวีเดน เอาชนะ สก็อตแลนด์ 3:0 แล้วเกิดชอบใจในฝีเท้าขึ้นมา ขณะที่ผลงานกับพีเอสวี ตอยเวเน่น ยิงไปแล้ว 24 ประตู จากการลงเล่น 50 นัด ในฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมา



ที่มาที่นี่ดอทคอมดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์