ป๋ารอยชี้หงส์โชคร้ายพ่ายเรือใบ
















ป๋ารอยชี้หงส์โชคร้ายพ่ายเรือใบ
 update :  2010-08-24 13:49:05   มีเว็บไซต์เป็นของตัวเองง่ายๆจ่ายเพียง99บาท

 


  รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยหลังเกมพ่ายเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3:0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ว่าทีมโชคร้ายที่แพ้ ชี้เร็วเกินไปที่จะมาตัดสินผลงานเพราะฤดูกาลนี้เพิ่งเริ่มไปเพียงแค่ 2 นัด

 

 


รอย ฮ็อดจ์สัน - Roy Hodgson


      ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา หงส์แดง ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับเยิน 3:0 หลังเกม รอย ฮ็อดจ์สัน ยอดกุนซือของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยว่าฟอร์มหงส์แดง ไม่ได้ย่ำแย่ถึงขนาดที่สมควรที่แพ้ถึง 3 ลูก แต่เป็นโชคร้ายมากกว่า และชี้ว่าตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินผลงานของทีม

     เราเพิ่งผ่านไป 2 เกม เราต้องเล่น 10 คนกับ อาร์เซน่อล ในเกมแรก (หลังจาก โจ โคล โดนใบแดงไล่ออก) จากนั้นก็ต้องเจอทีมที่แข็งแกร่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมตช์นี้สำคัญแต่มันเร็วไปที่จะตัดสิน หวังว่าใน 36 เกมต่อไป เราจะเก็บแต้มได้ เราโชคร้ายที่สกอร์นี้ ผมไม่คิดว่าเราสมควรที่จะแพ้ถึง 3:0 อดีตกุนซือ ฟูแล่ม เผย

      เรน่า ไม่ได้ป้องกันบ่อยมาก และ ผมคิดว่าเรามีโอกาส1-2 ครั้งในเกม พวกเขาทำประตูได้ในเวลาที่เหมาะสม ประตูที่ 2 จากลูกเตะมุมในครึ่งหลัง มันทำให้เราต้องเจองานหนัก เราโชคไม่ดีที่ไม่ได้ประตูคืน (โจ) ฮาร์ท เซฟได้อย่างเหลือเชื่อถึง 2 ครั้งติด รอย ฮ็อดจ์สัน กล่าวเสริม

Hodgson cools concerns

Liverpool manager Roy Hodgson believes his side did not deserve to go down by three goals at Man City
เครดิตที่นี่ดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์