ไรสาระแฟนผีอย่าเข้า









ฮาน้ำบาน By ทอมเม้ง




๑๑๑
ในที่สุดวันเวลาสำหรับคนรักเกมลูกหนังก็มาถึงแล้ว มันช่างเย็นชื่นระรื่นหัวใจดีแท้ที่ได้เห็นลีกต่างแดนเปิดม่านบรรเลงเพลงแข้งกันมันหยดติ๋ง โดยเฉพาะในลีกเมืองผู้ดีที่คนหัวดำผิวเหลืองอย่างเราๆ ท่านๆ กระสันอยากดูกันนักกันหนาก็ได้ปฐมบทเปิดฉากแล้ว ไม่ว่าสาวก เดอะ ค็อป, ชาวสิงห์บลูส์, พลพรรครูบาน (ปืนโต) รวมทั้งแก๊งค์เกรียนแดง (คงรู้นะว่าแฟนทีมไหน อิ อิ อิ) ต่างกระดี๊กระด๊ากับผลงานของสโมสรในดวงใจกันไปแล้ว



๑๑๑
อย่างผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องยอมรับว่าสะเด็ดสะเด่าดีแท้แม้จะยิงได้ไม่เยอะเท่าไร แต่ดูภาพรวมกับโอกาสที่จะระเบิดถังอุนจิ นิวคาสเซิ่ล ขอบอกว่ามันเยอะแยะสยดสยองจนรู้สึกสงสารแฟน สาลิกาดง จริงๆ เพราะหาก ผีแดง ทะลึ่งเข้าฝักสกอร์คงไม่ใช่แค่นั้นแน่ๆ



๑๑๑
ที่บอกว่าเข้าฝักก็หมายถึงผลงานของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกบาลเถิกที่นับวันจะลืมฟอร์มระเบิดตาข่ายเมื่อซีซั่นที่แล้วไปซะละมั้ง หรืออาจจะเป็นผลพ่วงจากความห่วยแต่กับทีมชาติอังกฤษ ในศึกเวิลด์ คัพ ฉบับซาฟารี ถึงทำให้ เหลี่ยมเถิก ไม่คมเหมือนแต่ก่อน มีแฟนผีบางคนบอกว่าตอนนี้ รูนยังไม่ฟิตเต็มถัง และคงจะพร้อมตอนดวลเกมแดงเดือดกลางเดือนก.ย.นี้



๑๑๑
ไม่ได้แขวะนะนับตั้งแต่ดูเกมลูกหนังมาไม่เคยเห็น รูนี่ย์ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยที่ยังเล่นให้ แมนฯ ยูฯ ทำผลงานได้ดีเมื่อเจอเกมใหญ่ๆ ซักครั้ง เอาเป็นว่านักเตะสองคนนี้จะเก่งเฉพาะเกมเล็กๆ เท่านั้น ไม่เชื่อไปดูผลงานของไอ้โด้กับเรอัล มาดริด ได้เลย โรคขยาดบิ๊กแมตช์ยังตามรังควานไม่เลิก ฉะนั้น เพื่อนเก่าก็ไม่ต่างกันพอเจอเกมใหญ่ปอดเริ่มมีอาการแหกเล่นไม่ออกทุกที อิ อิ อิ



๑๑๑
แวะเวียนมาที่ผลงาน เชลซี แม่เจ้า..โคตรโหดไล่ถล่ม เวสต์บรอมฯ จนทวารบาน สมกับเป็นแชมป์เก่าและเต็งหนึ่ง นี่ยังแค่แมตช์แรกเท่านั้น หากไม่โดนมรสุมข่าวฉาว หรือ จอห์น เทอร์รี่ ดันทะลึ่งไปล่อเมีย ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา สิงห์บลูส์ น่าจะยืนระยะแบบไม่สะดุดเหมือนซีซั่นที่ผ่านมาแน่นอน



๑๑๑
มาที่ฝั่งแอนฟิลด์กันบ้าง น่าเสียด๊ายเสียดายกับ 2 แต้มที่หลุดมือไปในเกมเสมอ อาร์เซน่อล ทั้งที่จะได้อยู่แล้วแต่ต้องขอบคุณ เปป้ เรน่า นายทวารแชมป์โลก แชมป์โลกจริงๆ ไม่เชื่อไปดูรายชื่อทีมชาติสเปน ชุดเวิลด์ คัพ 2010 ได้เลย ที่ทำให้สาวก เดอะ ค็อป ยังคงเจียมตัวไม่แสดงอาการโอเว่อร์เกินเหตุ เมื่อช่วยสงเคราะห์ส่งบอลตุงตาข่ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ



๑๑๑
จังหวะแบบนั้นแม้แต่เด็กหัดเล่นบอลก็รู้อยู่แล้วว่าต้องตบออกไป แต่ไอ้เหม่งดันทะลึ่งจะคว้าเอาไว้ในอก ที่
นี่ก็สมใจอยากเพราะมันอยู่ในอกจริงๆ แต่หลังจากที่ตัวกับหัวใจข้างเส้นประตูไปเรียบร้อยแล้ว เจอจังหวะเฮงซวยแบบนี้ตั้งแต่เกมแรก แฟน หงส์แดง ได้ใจระทึกกับความเฟอะฟะของ โกล์เลือดกระทิง กับช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ เพราะน่าจะมีเหตุการณ์ปัญญาอ่อนเกิดขึ้นอีกแน่นอน



๑๑๑
แต่เรื่องดีๆ ก็มีเหมือนกัน นั่นก็คือการกำเนิดเกิดดาวยิงที่โลกต้องจารึก (ในอนาคต) ไม่ใช่ใครที่ไหน เทรเซก็อก ดาวิด เอ็นก็อก หัวหอกดาวรุ่งขนหน้าอกเพิ่งขึ้น ที่ตะบันประตูสุดสวย ไม่รู้ว่า ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ จะรักษาฟอร์มแบบนี้ได้ต่อไปตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า กลัวใจจริงๆ จะเกิดแค่นัดเดียวก่อนดับสนิท อิ อิ อิ



๑๑๑
สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องผลงานไม่อยากพูดถึงเพราะไม่น่าสนใจเท่ากับการตะบันเบิกเงินซื้อนักเตะเขามาเสริมทัพ เห็นจำนวนเงินกับแข้งใหม่ที่ย้ายเข้ามา ขอบอกว่าพวกพี่ท่านหวังคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้แน่ๆ ล่าสุดได้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกพันธุ์อิตาเลียน (แถบชายฝั่งทะเล เพราะดำปี๊เชียว) โดยงานนี้ไอ้หนุ่ม ซูเปอร์มาริโอ มาพร้อมกับสมญาน้ำแบดบอย ซึ่งเจ้าตัวส่ายหัวไม่ยอมรับพร้อมยืนยันเป็นแค่คนธรรมดาสามัญชน มีทั้งดีและเลวเหมือนคนทั่วไป เพียงแต่ความเลวมันอาจจะเยอะไปหน่อยเท่านั้น (อำกันเลยนะจ๊ะ)



๑๑๑
อีกรายที่มาใหม่ๆ สดๆ ร้อนๆ ออกจากดากสสส์เมื่อเช้าวันพฤหัสบดี ได้แก่ เจมส์ มิลเนอร์ เห็นแบบนี้แล้วหวาดหวั่นสถานการณ์ของ หงส์แดงจริงๆ เพราะมีคิวต้องดวลกับ แมนฯซิตี้ ในวันจันทร์นี้ กลัวใจจริงๆ ว่า เรือใบสีฟ้า จะโดนทีเด็ด ลิเวอร์พูล เพราะหากเป็นแบบนั้นจริงๆ โรแบร์โต้ มันชินี่ เตรียมเขียนประวัติพร้อมขอใบผ่านงานในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ได้เลย ก็เล่นขอเงินมหาศาลแต่ทำทีมได้ห่วยก็สมควรโดนเฉดหัว



๑๑๑
พูดถึง มันชินี่ ก็ต้องย้อนไปที่ เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงเลือดเวลส์ ที่ต้องลดตัวเองไปเล่นกับ คาร์ดิฟฟ์ ในลีกแชมเปี้ยนชิพ เพราะโดน มันโช่ตัดหางไปวัดแล้ว อย่างไรก็ตาม เบลเลอร์ ยังรอทำใจได้กับการมาเล่นให้ คาร์ดิฟฟ์ อย่างน้อยๆ ก็เป็นทีมในบ้านเกิด ได้อยู่ใกล้ลูกเมีย เห็นไหมคิดดีอะไรๆ มันก็ดี ขนาดตกอับยังคิดบวก แบบนี้ชีวิตจะมีความสุข ส่วนพวกคิดลบชอบโพสต์ข้อความด่ากันใน Facebook จำใส่กะโหลกเอาไว้หน่อยว่า ไร้สาระโคตรๆ อิ อิ อิ



๑๑๑
สมฉายา บัฟฟาโล่จริง มิชาเอล เอสเซียง ห้องเครื่อง เชลซี ตัดสินใจจอดรถสปอร์ตหรูนามลัมบอร์กินี่ ราคาเกือบสิบล้านบาท เอาไว้ที่แมนชั่น ก่อนจะคว้าจักรยานสองล้อปั่นไปสนามซ้อมซึ่งมีระยะทางไกล 10 ไมล์ งานนี้ เอสเซียง ให้เหตุผลว่าเพราะอยากชมวิวสองข้างทางที่สบายตา แถมยังทำให้ร่างการฟิตปั๋งอีกต่างหาก เดชะบุญที่ ดาวเตะกานา ปั่นสองล้อใจลอยที่อังกฤษ ถ้าหากมาปั่นแบบนี้ในเมืองไทยคงโดนรถมินิบัสหรือไม่ก็สิบล้อเสยดับคาถนนแน่นอน



๑๑๑
เรื่องขำๆ บนใบหน้าโหดๆของ โจอี้ บาร์ตัน ดาวเตะฮาร์ดแมน หลังโชว์ใบหน้าติดหนวดจิ้มเหมือนคนยุด 80 ในแมตช์เปิดซีซั่นแพ้ ผีแดง งานนี้ก็เลยเรียกเสียงฮากันทั่วสนาม จนถึงหน้าจอทีวี โดย บาร์ตัน ไม่ได้ให้เหตุผลว่าทำไมถึงไว้หนวดแบบ เอียน รัช แต่ที่แน่ๆ ก็คือเจ้าตัวจะไว้แบบนี้จนกว่า สาลิกาดง จะเก็บ 3 แต้มในซีซั่นนี้ให้ได้



๑๑๑
เดวิด เบ็คแฮม เป็นนักเตะที่รวยล้นฟ้า รายได้ตกปีละ 1,344 ล้านบาท แต่สวนทางกับพี่สาวแท้ๆ ที่คลานออกจาก ช่อง เดียวกัน เพราะตอนนี้คุณพี่ตกต่ำดำดิ่งชนิดหน้ามือเป็นหลังเท้ากับน้องชาย โดยทั้งตกงาน และรอรับเงินช่วยเหลือจากทางภาครัฐสัปดาห์ละ 7 พันกว่าบาท ถ้าเป็นพี่น้องกันจริง ต้องยื่นมือเข้ามาช่วย แต่ก็อย่างว่าสังคมพวกหัวทอง ตาน้ำข้าว ไม่เคยคิดถึงญาติพี่น้อง ขนาดพ่อแม่บางคนมันยังไม่สนเลย



๑๑๑
ไม่รู้ว่าผลกรรมที่ทิ้งพี่น้องมันติดจรวดหรือเปล่าถึงทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ตัดหาง เบ็คส์ ออกจากทีมชาติข้อหาแก่เกินแกง งานนี้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือคู่บารมี ออกมาจวก บิ๊กดอน ว่าทำตัวเกรียนไม่ให้เกียรติแข้งระดับตำนานอย่าง เบ็คแฮม แทนที่จะทำเงียบๆ ไม่เรียกตัวติดทัพ สิงโตคำราม ก็ไม่เป็นไร แต่ดันทะลึ่งให้ข่าวว่านักเตะแก่ งานนี้ใครได้ยินก็มีแต่ช้ำระกำอุราทั้งนั้น



๑๑๑
สงสัย แอชลี่ย์ โคล แบ็กบ้ากาม จะลืม เชอรีล เมียเก่าไม่ได้ ก็เลยหันไปควงสาวใหม่ชื่อเสียงเรียงนามอะไรไม่ต้องสนใจ แค่รู้ว่ามีใบหน้าละม้ายคล้าย ป็อบสตาร์คนงาม ก็พอ สงสารกิ๊กใหม่รายนี้จริงๆ เพราะอีกไม่นานคงได้หัวใจสลายเหมือนกับ เชอรีล แน่ๆ ก็ได้แฟนคลั่งสวาทไม่รู้จักพอแบบนี้



๑๑๑
ปีเตอร์ เคร้าช์ ตอนนี้ชีวิตเริ่มบัดซบเหมือนกับแข้งเพื่อนฝูงทีมชาติอังกฤษเข้าไปทุกที ล่าสุดโดนแฉเล่นเสียวกับนางพยาบาลมันหยดติ๋ง งานนี้คงทำให้ แอ็บบี้ แคลนซี่ คู่หมั้นสาวปรอทแตกอีกรอบ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งจะให้อภัยกรณีซื้อบริการน้องโสฯ วัย 19 กะรัต มาเจอเรื่องนี้เข้าไปอีกมีหวังได้แหลกกันไปข้างหนึ่งแน่ๆ



๑๑๑
เรื่องของคนสองคน แต่หากมีคนที่สามมาแจมงานนี้ยิ่งเตริดไปใหญ่  โดยเฉพาะคนที่แจมมีนาม แดเนี่ยล ลอยด์ ก็ไม่ธรรมดาซะด้วย เมื่อเธอออกมาแนะนำให้ แอ็บบี้ หามีดคมๆ ซักเล่มค่อยๆ เฉือนไอ้จ้อนจอมตะกละออกจากโคนก่อนโยนให้เป็ดกิน จากนั้นค่อยเซย์กู๊ดบายทางใครทางมัน อืม เป็นวิธีแก้แค้นพวกมักมากในกามดีแท้ แต่มันออกจะโหดไปหน่อย เพราะไม่ให้โอกาสหนุ่มได้ระเบิดความเสียว นอกจากมีรูเอาไว้เยี่ยวอย่างเดียวเท่านั้น



๑๑๑
สัปดาห์นี้เนื้อที่หมดแล้วก่อนจากกันขอทิ้งสโลแกนประจำตัว คิดถึงเรื่องเสียว คิดถึง จี สปอร์ต คลับ สัปดาห์หน้าค่อยเจอกันใหม่นะจ๊ะ สวีดัด สวัสดี


                                                                                ทอมเม้ง

ภาพ (สะเด็ด) น้ำ

บิกินี่ร้อนรัก














































ภาพเด็ดประจำสัปดาห์





อิจฉานายว่ะ



Create Date : 20/8/2553
Last Update : 12:50 น.













src=../images/unknow.gif

     JACK G YOW
    23/8/2553 9:42:35
    192.168.0.100











Comment 36

 














src=../images/unknow.gif

     ชายหน่ม
    23/8/2553 9:39:18
    192.168.0.100











Comment 35

 














src=../images/unknow.gif

     หวาน
    22/8/2553 16:54:54
    192.168.0.100











Comment 34

 













src=../images/unknow.gif

     เด็กโอแทร็ฟฟอร์ด
    22/8/2553 12:17:50
    192.168.0.100

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์