รอยแฉงูใหญ่สนใจเค้าท์จริง ยันโมรัตติให้คำมั่นไม่ยื่นซื้อ

''บิ๊กรอย'' ลั่นชัด! จับเข่าคุยกับ โมรัตติ เป็นการส่วนตัวแล้ว ในประเด็น ''งูใหญ่'' สนใจดึง เค้าท์ ไปร่วมทีม แต่นายใหญ่ ''เนรัซซูรี่'' ให้คำมั่น ไม่คิดยื่นเงินสู่ขอ ชัวร์

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก เผยได้ทำการคุยกันอย่างเปิดอกกับ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานทีม อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา หลังมีข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ทัพ "งูใหญ่" สนใจดึง เดิร์ก เค้าท์ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ลูกน้องเก่าไปร่วมทีม โดยบิ๊กบอส "งูใหญ่" ยันอยากได้จริง แต่ให้คำมั่นไม่มีวันยื่นซื้อแน่นอน

"บิ๊กรอย" ที่รู้จักกับ โมรัตติ เป็นการส่วนตัว เนื่องจากเคยเป็นเทรนเนอร์ให้กับ อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว 2 สมัย เปิดใจหลังมีข่าวว่า "เอล บอส" ตามจีบ เค้าท์ ไปร่วมงานว่า "ผมได้พูดคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ แล้ว ถึงความเป็นจริงที่ว่า พวกเขาจะไม่ยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมแน่ ผมเชื่อว่าพวกเขาแค่มีความสนใจอยากได้ตัวนักเตะของเราไปร่วมทีมเท่านั้น แต่ โมรัตติ บอกผมมาว่าพวกเขาจะไม่ยื่นข้อเสนอซื้อตัวมาให้เราพิจารณาแน่นอน"

นับตั้งแต่ที่ เบนิเตซ ย้ายไปรับงานเทรนเนอร์ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ก็มีข่าวอยากดึงอดีตลูกน้องเก่าในทัพ "หงส์แดง" ไปร่วมงานกันอีกครั้งมาตลอด โดยก่อนหน้านี้มี ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน เป็นเป้าหมาย แต่ โมรัตติ ยืนยันว่าทัพ "งูใหญ่" ไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อ กัปตันทีมชาติ อาร์เจนติน่า ไปร่วมทีม ก่อนที่บิ๊กบอส "งูใหญ่" จะให้คำมั่นว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอคว้า เค้าท์ ไปร่วมทีมตามที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้



ที่มาสปอร์ตเอฟเอ็มดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์