บักรอยปลื้มไอ้ถ่อยมาสเค....

บักรอยปลื้มไอ้ถ่อยฟอร์มแจ่มเจ๊าปืน


รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล ชมเปาะ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ โชว์ฟอร์มแกร่งสมเป็นมืออาชีพ ในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ที่เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้แม้มีข่าวอยากย้ายทีมจนตัวสั่น แต่ไม่ลังเลเลยในการจัดลงสนาม แถมบอกถ้าฟิตจะส่งลงอีกแน่นอนในเกมเพลย์ออฟ ยูโรป้า ลีก พฤหัสบดีนี้



รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังเมืองผู้ดี บอกไม่ลังเลเลยสักนิดในการตัดสินใจส่ง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวรับเลือดอาร์เจนไตน์ ลงสนาม ในเกมประเดิมพรีเมียร์ลีก ที่เปิดสนามแอนฟิลด์ เสมอทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถึงแม้แสดงท่าทีอยากย้ายทีมชัดเจนก็ตาม
 


มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา หวังจะย้ายทีมไปเล่นกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ อินเตอร์ มิลาน หรือไม่ก็อาจเป็น บาร์เซโลน่า แต่ปัญหาก็คือ ลิเวอร์พูล ไม่ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม การย้ายทีมเลยไม่เกิดขึ้น ถึงกระนั้น มาสเคราโน่ ก็แสดงให้เห็นความเป็นมืออาชีพด้วยการเล่นเต็มที่ และมีผลงานน่าประทับใจในเกมกับ เดอะ กันเนอร์ส
 


ผมไม่แปลกใจกับฟอร์มการเล่นของเขาเลย เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในตำแหน่งของตัวเอง และเขาแสดงให้เห็นอีกครั้งในวันนี้ ถ้าจะให้ผมพูดตรงๆ ผมว่าที่ผ่านมามันก็แค่ข่าวลือเท่านั้น เราไม่เคยได้รับข้อเสนอขอซื้อ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เขาเล่นให้ ลิเวอร์พูล อยู่นะ จะมีกี่ทีมให้เขาย้ายไปเล่นด้วย แล้วดีขึ้น หรือแม้แต่อยู่ในระดับเดียวกัน ?
 


จนกระทั่งตอนนี้เราไม่ได้รับข้อเสนอจากใครทั้งนั้น ตลาดซื้อขายนักเตะเหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์ และคุณไม่มีทางรู้อะไรได้ และจะมีบางทีม ซึ่งด้วยเหตุผลที่พวกเขาเองนั่นแหละรู้ดีที่สุด เลือกที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามาในวันที่ 28 หรือ 29 สิงหาคม ข้อเท็จจริงก็คือ เราต้องการรั้งเขาเอาไว้ อย่างน้อยก็จนกว่าจะมีข้อเสนอที่ดีจริงๆ ยื่นมา
 


นั่นหมายความว่า เราจะไม่ลดค่าตัวของเขาลงมา และนั่นต้องเป็นข้อเสนอที่เราคิดว่าคงไม่ถูกต้องหากจะปฏิเสธ เพราะเราเคยบอกไปแล้วว่า ถ้าหากมีข้อเสนอแบบนั้นยื่นเข้ามา เราจะตอบรับ แต่ตอนนี้มันไม่มีข้อเสนอแบบนั้นยื่นมา ฮ็อดจ์สัน กล่าว และยืนยันอีกว่า มาสเคราโน่ จะได้เล่นเกม ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ แทร็ปซอนสปอร์ ในวันพฤหัสบดีนี้ถ้าฟิต
 


ผมจะส่งเขาเล่นเกมวันพฤหัสบดีนี้แน่ โชคไม่ดีที่วันนี้เขาเจ็บ หวังว่าจะไม่หนักหนา เขามีอาการกล้ามเนื้อตึง เราถึงถอดเขาออกมา เราหวังว่ามันจะไม่มีอะไร แต่เราต้องประเมินวันพรุ่งนี้ แต่ทำไมผมถึงจะไม่ส่งเขาเล่นด้วยหละ ? เขาเป็นนักเตะลิเวอร์พูล และหวังว่าเขาจะเป็นต่อไปด้วย สำหรับผมแล้ว เขาจะอยู่ในข่ายถูกส่งลงสนามไปจนกว่าจะเขาจะไม่ได้เป็นนักเตะของเราแล้ว       

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์