เดี้ยงบ่อย!หงส์จ่อขายอาควิลานี่ทิ้ง

เดี้ยงบ่อย!หงส์จ่อขายอาควิลานี่ทิ้ง

    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว พร้อมขาย อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางชาวอิตาลี ออกไปจากทีมแล้ว หลังอาการบาดเจ็บรุมเร้าจนใช้งานได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยเมื่อฤดูกาลก่อน คาดเตรียมนำเงินที่ได้ไปซื้อ สตีเว่น เดอฟูร์ มิดฟิลด์ สตองดาร์ ลีแอช มาร่วมทีมแทน

            


หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะขาย อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ห้องเครื่องชาวอิตาเลียน ออกไปจากทีม หลังเข้ามาเป็นนักเตะในถิ่น แอนฟิลด์ ได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี และ ลาโรม่า24ดอตไอที เว็บไซต์ลูกหนังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 

กองกลางจอมอาภัพวัย 26 ปี ซึ่งย้ายจากทีม หมาป่า อาแอส โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาเป็นนักเตะ เร้ด แมชีน ด้วยค่าตัวสูงถึง 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) นั้น ต้องประสบกับอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างหนักในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลก่อน ทำให้ไม่ได้โชว์ความสามารถของตนเองกับต้นสังกัดในแดนผู้ดีให้เห็นมากเท่าที่ควร แถมยังส่งผลให้หมดโอกาสติดทีม อัซซูรี่ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ อีกด้วย
 

ทั้งนี้เป็นที่คาดกันว่า ลิเวอร์พูล น่าจะยอมปล่อย อาควิลานี่ ไปจากทีมแน่นอน หากได้เงินแค่ครึ่งหนึ่งจากจำนวนเงินที่ซื้อตัวมาร่วมทีมเมื่อปีก่อน เพื่อที่จะนำเงินก้อนนี้ไปยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว สตีเว่น เดอฟูร์ กองกลาง สตองดาร์ ลีแอช ในลีกเบลเยียม มาร่วมทีมแทนต่อไป


เครดิต:SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์