รวบรวมข่าวลิวเวอร์พูล



















ป๋ารอยเฮี้ยบไม่สนชื่อเสียง พร้อมเลือกนักเตะจากฟอร์ม
 

ป๋ารอยเฮี้ยบไม่สนชื่อเสียง
 

                        รอย ฮอดจ์สัน บอสใหญ่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศจะพร้อมเลือกตัวนักเตะลงสนามจากฟอร์มการเล่นเท่านั้น ไม่มีมาเกรงใจชื่อเสียงใครแน่นอน


                        ป๋ารอยออกมาเตือนลูกทีมว่า ให้เร่งทำฟอร์มการเล่นให้ดีที่สุด มิฉะนั้นก็มีสิทธิที่จะหลุดออกจากทีมได้ง่ายๆ  เพราะเขานั้นไม่สนใจเรื่องชื่อเสียงเรียงนามอะไรทั้งสิ้น


                        งานของผม มันก็คือการทำอะไรให้มันง่ายขึ้นเท่านั้น แม้ว่าพวกเขาจะเป็นนักเตะชื่อดัง แต่ชื่อไม่ได้ช่วยทำให้ชนะทุกอย่าง ป๋ารอยออกลูกเฮี้ยบบ้าง


                        บางครั้งนักฟุตบอลก็สามารถมีชื่อเสียงขึ้นมาได้อย่างที่พวกเขาเป็น แต่ไม่ใช่ในเคสสำหรับนักเตะที่เรามีอยู่ที่นี่ และผมหวังมันก็จะไม่ใช่เคสในอนาคตด้วย


                        พวกเราหวังว่าสโมสรลิเวอร์พูลจะยังคงมีนักเตะที่สามารถลงสนามไปเพื่อคว้าชัยชนะอย่างที่เราเคยมีได้อย่างต่อเนื่อง

 
ข่าวจาก Tribalfootball





















หนุ่มเคลแจ่มโขกพาสิงโตชุดเล็กขย้ำอุซเบ
 

หนุ่มเคลแจ่มโขกพาสิงโตชุดเล็กขย้ำอุซเบ
 

                       คนนี้ก็ประเดิมก่อนฤดูกาลสวยไม่ใช่เล่น สำหรับ มาร์ติน เคลลี่ แบ็คหน้าอ่อนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังเพิ่งโขกทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษ ยู 21 เอาชนะ อุซเบกิสถาน ได้ 2-0 ในแมทช์อุ่นเครื่องเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แถมเป็นการเล่นต่อหน้า ฟาบิโอ คาเปลโล่ บอสทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เสียด้วย


                       เคลลี่ ถูกเรียกตัวติดทีมสิงโตคำรามชุดเล็ก พร้อมกับความหวังที่จะยึดตำแหน่งในทีมอย่างถาวร


                       เริ่มเกมนี้ เคลลี่ ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรอง จนกระทั่งครึ่งเวลาหลัง สจ้วร์ต เพียร์ซ ก็จัดแจงส่งเด็กหนุ่มจากทีมหงส์แดงลงสนาม และ เคลลี่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ  ผิดหวัง เมื่อเจ้าตัวจัดแจงโขกลูกเปิดที่บรรจงหยอดมาให้โดย ไคล์ วอล์กเกอร์ ตุงตาข่าย ช่วยให้ทีมชาติอังกฤษ ยู 21 นำห่าง 2-0 จนจบเกมด้วยสกอร์นี้ หลังจากที่ลูกแรกเป็นการยิงของ แดนนี่ โรส มิดฟิลด์จากสเปอร์ส ในนาทีที่ 61


                       สำหรับในเกมนี้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ได้เข้าไปชมเกมร่วมกับ เรย์ คลีเมนซ์ โค้ชผู้รักษาประตูทีมชาติ รวมถึง ผอ.ฝ่ายพัฒนาอย่าง เทรเวอร์ บรุ้คกิ้ง ด้วย จนถึง นาทีที่ 83 ค่อยลุกกลับออกไป

 
ข่าวจาก Tribalfootball





















ลงทุนคุ้ม! ป๋ารอยเล็งดึงหลังแซมบ้าฟรี
 

ลงทุนคุ้ม!
 

                       รอย ฮอดจ์สัน บอสใหญ่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เล็งดึง ไอสลัน อดีตกองหลังร่างโย่งของ เซา เปาโล มาเสริมทัพร่วมทีมแบบฟรี หลังเจ้าตัวเพิ่งโดนต้นสังกัดปล่อยตัวออกจากทีมหมาดๆ


                       สำหรับ ไอสลัน วัย 22 ปีนั้นเคยเป็นอดีตเป้าหมายที่ทีมหงส์แดงพยายามจะซื้อตัวมาแล้วในปี 2008 แต่ตอนนั้น เซา เปาโลเรียกค่าตัวดุมากถึง 10 ล้านปอนด์ ทำให้ทีมหงส์แดงต้องถอยไปตั้งหลักก่อน


                       โดยกองหลังเจ้าของความสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว (193 เซนติเมตร) รายนี้เกือบจะได้ต่อสัญญาใหม่กับ เซา เปาโล ออกไป แต่อยู่ๆ  เจ้าตัวก็ล้มเลิกเสียดื้อๆ  ด้วยเหตุผลที่อยากจะไปค้นหาความท้าทายใหม่ ๆ  ในยุโรป ซึ่งทีมหงส์แดงเองก็มีแมวมองที่เกาะติดสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้มาโดยตลอด


                       อย่างไรก็ตามรายงานนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทั้งฝั่งลิเวอร์พูล และ ตัวนักเตะว่าเป็นอย่างจริงหรือไม่

 
ข่าวจาก Tribalfootball





















เจิดรับเคยแว่บเรื่องอำลาสิงโต หลังล้มเหลวในบอลโลก
 

เจิดรับเคยแว่บเรื่องอำลาสิงโต
 

                        น่าตระหนกจริงๆ สำหรับแฟนๆ  สิงโตคำรามและทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เมื่อ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งออกมายอมรับว่า เขาเคยคิดที่จะประกาศเลิกเล่นทีมชาติ หลังจากที่ทีมชาติอังกฤษล้มเหลวจากศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ผ่านมา


                        หลังจากที่ทีมชาติอังกฤษพ่ายเยอรมันตกรอบไปอย่างเจ็บปวด เจอร์ราร์ด ยอมรับว่าเขาเคยท้อที่สุดถึงขนาดมีความคิดอำลาทีมชาติแว่บขึ้นมาในสมอง


                        หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น มัน (การเลิกเล่นทีมชาติ) ก็แว่บขึ้นมาหลายครั้งในใจลึก ๆ กัปตันทรีไลอ้อนส์ให้สัมภาษณ์ก่อนนำลูกทีมลงอุ่นเครื่องกับ ฮังการี ในค่ำคืนนี้


                        ผมคงรู้สึกประหลาดใจมากๆ  ถ้านักเตะตัวหลัก ๆ หลายคนกลับไม่ได้คิดเหมือนผม ตอนที่เราเดินทางกลับ


                        และเช่นเดียวกัน ผมคงจะรู้สึกประหลาดใจเป็นที่สุด ถ้าพวกเราคนไหนบนเครื่องลำนั้นไม่รู้สึกเจ็บปวด มันน่าผิดหวังสุดๆ  เราทุกคนต่างก็รู้สึกเช่นนั้น


                        แต่เมื่อคุณกลับมาสู่โลกความจริง ทุกอย่างก็กลับคืนสู่ปกติ ด้วยความหวังที่ว่าเราจะต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ให้ได้


                        ผมรักที่จะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ อยู่ที่นี่ แม้กระทั่งการซ้อม ผมเล่นให้ทีมชาติมามากกว่า 10 ปีแล้ว ผมยังมีความรักในทีมชาติมากกว่าที่จะย้อนกลับไปอยู่กับความทรงจำอันเลวร้ายที่แอฟริกาใต้


                        ถ้าเราสามารถก้าวไปถึงรอบรองชนะเลิศยูโร (2012) มันก็คงยอดใช่มั้ยละ สำหรับผมมันแน่อยู่แล้ว ผมสามารถบอกกับลูก  ๆ ของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ มันคือแรงจูงใจสำหรับผม ผมคิดว่าอังกฤษจะผ่านไปถึงรอบตัดเชือกเป็นเป้าหมายอย่างน้อย โดยเฉพาะกับนักเตะฝีเท้าดีที่เรามีอยู่

 
ข่าวจาก Tribalfootball



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์