คีร์ดี้รุกหนักหวังฮุบหงส์ทันดวลปืน


                                        
   
 การขับเคี่ยวแย่งชิงโอกาสเทกโอเวอร์ ลิเวอร์พูล ระหว่างกลุ่มทุนของ ยาห์ย่า คีร์ดี้ เจ้าสัวซีเรีย และ เคนนี่ หวง โคตรเศรษฐีชาวมังกร ดุเด็ดเผ็ดมันเข้าไปทุกขณะ เมื่อฝ่ายแรกประกาศเตรียมเปิดโต๊ะถกฮุบ หงส์แดง ให้ทันเกมเปิดสนามพบ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ ส่วน เจ้าสัวชาวจีน เดินหมากเข้าเจรจากับกลุ่ม สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ เดอะ ค็อปตัวยง ที่ทำการต่อต้าน ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของทีมปัจุบันมาอย่างยาวนาน
           


ยาห์ย่า คีร์ดี้ นักธุรกิจชาวซีเรีย แสดงความหวังได้บทสรุปเข้าเทกโอเวอร์ ลิเวอร์พูล ทีมหัวแถวแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสร็จทันก่อนหน้าลีกสูงสุดเมืองผู้ดี จะระเบิดแข้งกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จากรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 

จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ 2 เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ปักป้ายขาย หงส์แดง ตั้งแต่เมษายนที่ผ่านมา หลังจากเผชิญตัวเลขหนี้มหาศาลกับ รอยัล แบ็งก์ ออฟ สกอตแลนด์ (อาร์บีเอส) โดยมี เคนนี่ หวง มหาเศรษฐีชาวจีน เป็นตัวเต็งในการเข้าฮุบสโมสร อย่างไรก็ดี โฆษกของ กลุ่มทุนจากตะวันออกกลาง ออกมายืนยันว่า การเจรจาซื้อขายจะบรรลุข้อตกลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
 

คีร์ดี้ ซึ่งย้ายไปอยู่ในแคนาดา ได้รับการหนุนหลังจากนักลทุนในอเมริกาเหนือ และตะวันออกกลาง ได้รับการคาดหมายว่าให้สัญญาที่จะสร้างสนามแห่งใหม่ รวมถึงการเคลียร์หนี้สินก้อนโตของ เร้ด แมชชีน ให้หมดเกลี้ยง หากเข้ามาครอบครองสโมสรได้สำเร็จ
 

คาดกันว่า เจ้าของทีมชาวมะกัน, กลุ่มทุนของ คีร์ดี้ และ มาร์ติน บราฟตัน ประธานสโมสร รวมถึง อาร์บีเอส เตรียมเปิดประชุมการซื้อขายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งเชื่อว่า อดีตดาวเตะทีมชาติซีเรีย อยากบรรลุการซื้อขายก่อนหน้าที่ เดอะ เร้ดส์ จะเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับ อาร์เซน่อล เกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคมนี้
 

ขณะเดียวกัน กลุ่มทุนของ หวง ได้เดินเข้าทางกลุ่ม สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ เพื่อทำการนัดการเจรจากันตัวต่อตัว โดยระบุผ่านแถลงการณ์บนหน้าเว็บไซต์ว่า พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งในการเข้าทาบทาม และขอยืนยันจุดยืนของพวกเรา ที่เพิ่งประกาศอย่างชัดเจนเมื่อไม่นานว่านี้อีกครั้งว่า พวกเราพยายามต่อสู้กับคนที่มีหน้าที่ขายสโมสร รวมถึงผู้ซื้อที่มีศักยภาพที่น่าเชื่อถือเหล่านั้น
 

พวกเราตระหนักดีว่า ความต้องการซื้อของผู้ซื้อทุกรายจำเป็นต้องผ่านการตรวจสอบก่อนที่จะมีการขายสโมสร และการมีส่วนร่วมรวมถึงการเจรจากับบรรดากองเชียร์เป็นกุญแจสำคัญในการซื้อขายนี้ อย่างไรก็ตาม สโมสร นายหน้าของพวกเขา และผู้ซื้อที่มีศักยภาพใดๆ จำเป็นต้องยอมรับว่า กลุ่มกองเชียร์เหล่านี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร พวกเขามาจากการทรยศหักหลังต่อคำสัญญาของเจ้าของทีมปัจจุบัน เมื่อตอนที่พวกเขาเข้ามาซื้อสโมสร และการกระทำ รวมถึงพฤติกรรมของพวกเขาหลังจากนั้นด้วย กลุ่มทุนแดนมังกร ระบุส่งท้าย
                              

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์