ตำรวจตามจับโจรหงส์แดงหนี้พนันท่วมหัว

ตำรวจตามจับโจร'หงส์แดง'หนี้พนันท่วมหัว

 


src=http://img12.imageshack.us/img12/2733/552000012692201.jpg


รวบ โจรสวมเสื้อหงส์แดง เบอร์ 8 ปักชื่อ “เจอร์ราร์ด” หลังบุกทำร้ายแม่บ้านหอพักย่านดินแดง จนเหยื่ออ่วม ก่อนฉกทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 6.8 หมื่นบาท ซิ่ง จยย.หลบหนี แต่ไปไม่รอดถูกตำรวจ สน.มักกะสัน ตะครุบตัวไว้ได้ค่าด่านตรวจ สารภาพติดการพนันจนเงินหมดและต้องการหาเงินผ่อน จยย.ที่ซื้อมาใหม่ จึงต้องมาก่อเหตุ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 ต.ค.52 พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พ.ต.อ.ศรัญญู ชำนาญราช ผกก.สน.มักกะสัน พ.ต.ท.สถิตพร บุณยรัตนพันธุ์ รอง ผกก.(ปป.) และ พ.ต.ท.สุภัทร ทองส้ม พงส.(สบ 3) สน.ดินแดง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.มักกะสัน ได้ควบคุมตัวนายสาโรจน์ รอดโรคา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 แขวงและเขตดินแดง กทม. ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีและใช้อาวุธ เหตุเกิดที่หอพักบ้านคุณเล็ก ซอยประชาสงเคราะห์ 29 แขวงและเขตดินแดง กทม. มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

พล.ต.ต.วิชัย กล่าวเปิดเผยว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 22.50 น.วานนี้ (3 ต.ค.) ผู้ต้องหาได้ขับรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีเหลือง-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้าไปใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ น.ส.จันทร์เพ็ญ แสงทิพย์กุล อายุ 46 ปี ผู้ดูแลหอพักบ้านคุณเล็ก แต่ทางผู้เสียหายขัดขืนจึงถูกผู้ต้องหาชกต่อยเข้าที่ใบหน้าพร้อมทั้งใช้หมอน กดหน้าไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนจะชกต่อยซ้ำที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง จากนั้นก็ได้ขโมยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ฮาร์ดดิสก์ และกล้องดิจิตอล รวมมูลค่าประมาณ 68,000 บาท จากนั้นก็ได้ขับรถ จยย.หลบหนีไปทางถนนประชาสงเคราะห์-ห้วยขวาง

พล.ต.ต.วิชัย เปิดเผยต่อว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ท้องที่เกิดเหตุ ได้แจ้งวิทยุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ใกล้เคียง ช่วยทำการสกัดจับตัวคนร้าย จนกระทั่งเวลา 00.15 น. ของวันนี้ (4 ต.ค.) ขณะที่ พ.ต.ท.สถิตพร บุณยรัตนพันธุ์ รอง ผกก.(ปป.) สน.มักกะสัน ตั้งด่านสกัดจับอยู่บนถนนพระราม 9 บริเวณแยก อสมท. ก็พบผู้ต้องหาขับรถ จยย.คันดังกล่าวผ่านมา และรูปพรรณตรงกับที่ได้รับแจ้งทางวิทยุ จึงเรียกขอตรวจค้นก็พบของกลางทั้ง 3 รายการ จึงควบคุมตัวส่ง สน.ดินแดง ทำการสอบปากคำพร้อมทั้งเชิญตัว น.ส.จันทร์เพ็ญ ผู้เสียหายมาชี้ตัว ซึ่งยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ

โดย น.ส.จันทร์เพ็ญ เปิดเผยรายละเอียดว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งอยู่ในออฟฟิศชั้นล่างของหอพัก ผู้ต้องหาซึ่งสวมเสื้อกีฬาสีแดง ทีมลิเวอร์พูล สกรีนเบอร์ 8 ปักชื่อ “เจอร์ราร์ด” ใส่กางเกงยีนขายาว สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ เข้ามาทำทีถามหาเพื่อนชื่อ “เป้” ตนก็บอกว่าแถวนี้มีหอพักหลายแห่งและให้ลองโทรศัพท์ไปถามหาก่อน แต่พอตนเผลอคนร้ายก็ตรงเข้ามาชกต่อยเข้าที่แก้มซ้ายจนล้มคว่ำไปที่เตียง
src=http://img10.imageshack.us/img10/8786/552000012692202.jpg

“จาก นั้นก็เอาหมอนมากดหน้าไว้ไม่ให้ร้องแล้วก็บีบเเขนจนเชียวช้ำ พร้อมกับพูดข่มขู่ว่าจะมาเอาเงินไม่ได้จะมาฆ่า แล้วก็ถลกชายเสื้อโชว์มีดที่เหน็บอยู่ ตนเลยร้องบอกว่าถ้าจะเอาเงินก็จะหยิบให้ แต่ขอให้ปล่อยก่อน แต่คนร้ายไม่ยอมแถมยังต่อยหน้าต่อยท้องอีกหลายครั้ง พอลุกขึ้นได้ก็ชกต่อยจนล้มคว่ำไปอีก จากนั้นก็ตามมาชกต่อยซ้ำจนรู้สึกเบลอไปหมด แล้วคนร้ายก็รีบรื้อค้นเอาทรัพย์สินหลบหนีไป”  น.ส.จันทร์เพ็ญ กล่าว

ด้าน นายสาโรจน์ ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานขายกล้องสำรวจอยู่ใกล้กับตึกช้าง ได้เงินเดือนๆ ละ 12,000 บาท แต่ติดเล่นการพนันจนหมดเงิน ประกอบกับเพิ่งซื้อรถ จยย.มาใหม่ จึงทำให้ไม่มีเงินผ่อนรถ เลยตัดสินใจขับรถ จยย.ออกตระเวนย่านห้วยขวาง ซอยประชาสงเคราะห์และหอการค้า เพื่อจะหาเหยื่อชิงทรัพย์ จนมาถึงหอพักที่เกิดเหตุ ก็สังเกตเห็นว่าประตูงออฟฟิศชั้นล่างเปิดอยู่ เลยทำทีเข้าไปถามหาเพื่อน แล้วทำร้ายร่างกายผู้เสียหายก่อนจะหยิบทรัพย์สินหลบหนี แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านสกัดจับไว้ได้ดังกล่าว



http://www.banmuang.co.th/crime.asp?id=185375

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์