ป๋ารอยเล็งอีก 3 เปรตเต็งจ๋า

สื่อเชื่อป๋ารอยเล็งอีก 3 เปรตเต็งจ๋า

รอย ฮอดจ์สันกุนซือมหาชนเตรียมเดินหน้าเสริมทัพหงส์แดงลิเวอร์พูลก่อนตลาดปิดเพิ่มอีก 3 คนโดยมาแน่ๆแล้วหนึ่งคือคริสเตียน โพลเซ่นและปีเตอร์ เคราช์หอกร่างโย่งเตรียมกลับมาแอนฟิลด์เป็นคำรบที่สอง 

หลังซัมเมอร์นี้ใช้เงินไปแค่ 3.9 ล้านปอนด์โดยได้ทั้งแดนนี่ วิลสัน,มิลาน โยวาโนวิช,จอนโจ้ เชลเวย์และโจ โคลแต่ป๋ารอยมองว่าแค่นี้ยังไม่พอสำหรับเกมสุดหินในฤดูกาลหน้า

โดยวางเป้าไว้อีก 3 ตัว 3 ตำแหน่งคือแบ็คซ้าย,มิดฟิลด์และกองหน้าโดยคริสเตียน โพลเซ่นเอาไปแล้วหนึ่งโควต้าหลังเตรียมย้ายมาในสัปดาห์นี้ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์

ในรายของแบ็คซ้ายนั้นพอล คอนเชสกี้ซึ่งเป็นลูกน้องเก่าคือเป้าหมายของป๋ารอยแต่ปัญหาคือมาร์ค ฮิวจส์ที่เข้ามาคุมฟูแล่มกำลังแยกเขี้ยวกันท่าไม่ให้นักเตะย้ายออกไปไหน

สำหรับเคราช์นั้นแม้หงส์แดงไม่สามารถให้โอกาสลุยแชมเปี้ยนส์ลีกเหมือนสเปอร์สได้แต่ป๋ารอยกล่อมให้มาช่วยกันสร้างทีมใหม่และจะทำให้กลับมาเข้าฝักเป็นตัวจริงในทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามข้อเสนออย่างเป็นทางการจะยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะขายฮาเวียร์ มาสเคราโน่ให้อินเตอร์ มิลานซึ่งราฟาเอล เบนิเตซก็รอเงินก้อนมาซื้อมาสช์จากการขายมาริโอ บาโลเตลลี่ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ตอนนี้ยังไม่คืบหน้าเนื่องจากหอกเกรียนโก่งค่าเหนื่อยลิบเวอร์นั่นเอง

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์