Liverpool Fc News update

ซึ้ง! เฮียยูนอวยพรให้เพื่อนหงส์โชคดี

ซึ้ง!
แม้ตัวไปแต่ใจยังอยู่ที่แอนฟิลด์สำหรับ ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์จอมเทคนิคเลือดยิว โดยเจ้าตัวได้ออกมาอวยพรให้เพื่อนเก่าประสบความสำเร็จภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคนใหม่

   กัปตันทีมชาติอิสราเอลได้ตัดสินใจอำลาทีมหงส์แดงไปร่วมรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี เมื่อต้นเดือนที่แล้วด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ โดยเหตุผลในการย้ายทีมก็คือการที่เขาโดน ราฟา เบนิเตซ ทำลายความเชื่อมั่น


    อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเชลซีเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว แต่ใจของเบนายูนเองก็ยังอดห่วงทีมหงส์แดงไม่ได้ ซึ่งเขาก็หวังให้บรรดาพลพรรคหงส์แดงเพื่อนเก่าของเขาและทีมเดินหน้าไปได้ด้วยดี


   ผมเคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่นั่น มันเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนพิเศษที่ได้เล่นให้กับสโมสรใหญ่ เบนายูนให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์


 ทุกคนรู้ปัญหาทั้งหมดของสโมสร แต่พวกเขาก็จะได้เริ่มต้นทุกอย่างใหม่กับผู้จัดการทีมคนใหม่ และผมก็หวังว่าสิ่งนี้จะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ผมขออวยพรให้พวกเขาทั้งหมดพบแต่สิ่งที่ดีที่สุด
-----------------------------------------
ม่วงแถลงยกเลิกคว้าอินซัวแล้ว


ม่วงแถลงยกเลิกคว้าอินซัวแล้ว
  ฟิออเรนติน่าออกโรงยืนยันยกเลิกการคว้าตัวเอมิเลียโน่ อินซัวแบ็คซ้ายผ่านตลอดของหงส์แดงลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการแล้ว 
 
  แข้งอาร์เจนไตน์วัย 21 ปีเคยทำท่าจะย้ายไปเล่นให้ม่วงมหากาฬหลังลิเวอร์พูลตกลงยอมขายให้แต่หลังเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ลงตัวทำให้ดีลนี้ได้ล้มโต๊ะลงแล้ว

 เราได้ยกเลิกคว้าเอมิเลียโน่ อินซัวแล้วปานทาเลโอ คอร์วิโน่ผู้อำนวยการสโมสรฟิออฯกล่าว


  เขาเรียกค่าเหนื่อยที่เราไม่สามารถให้ได้จริงๆ


  เมื่อคืนที่แล้วผมได้ทานอาหารเย็นกับผู้อำนวยการสโมสรของลิเวอร์พูลจนถึงตีสอง นักเตะยังอยู่ในอังกฤษ เขาติดหนี้เงินลิเวอร์พูลอยู่และเขาก็ร้องเรียกค่าเหนื่อยที่เราให้ไม่ไหวจริงๆ


  ฉะนั้นแล้วเราจึงต้องยกเลิกแผนคว้าอินซัว เขาจะไม่มาฟิออเรนติน่าด้วยสาเหตุนี้ ขุมกำลังของซินิซ่า มิไฮโลวิชจะยังเป็นชุดปัจจุบันจนกว่าจะมีการขายนักเตะที่สมน้ำสมเนื้อในตลาดซื้อขายอีก
-----------------------------------------
หงส์มหาเทพ!เฮียหวงถามเมสซี่ราคาเท่าไหร่


หงส์มหาเทพ!เฮียหวงถามเมสซี่ราคาเท่าไหร่
  อาจไม่ใช่เรื่องแฟนตาซีไกลเกินฝันเกินไปสำหรับ เคนนี่ หวง มหาเศรษฐีชาวจีนตั้งเป้าหลังฮุบสโมสรลิเวอร์พูลได้แล้วพร้อมสวมบทเจ้าบุญทุ่มหวังครอบครอง ลิโอเนล เมสซี่ ราชาลูกหนังโลกมาโชว์ลีลาในรังแอนฟิลด์ด้วย

  เจ้าสัวมังกรได้ยื่นข้อเสนอ 237 ล้านปอนด์ให้ธนาคาร RBS เคลียร์หนี้ทั้งหมดเพื่อเทคโอเวอร์สโมสรแห่งเมอร์ซี่ไซด์รอแค่คำตอบโอเคจาก จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ เจ้าของทีมมะกันอนุมัติเท่านั้น


  หากทุกอย่างเป็นไปตามคาดหวังหลังได้เป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์แบบแล้วเฮียหวงจะเดินหน้าเข้าตลาดซื้อ-ขายนักเตะกว้านซื้อซูเปอร์สตาร์ระดับโลกโดยเป้าหมายอันดับหนึ่งในใจก็คือ เมสซี่ นั่นเอง


  เฮียอยากจะได้ ลิโอเนล เมสซี่ และพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อเซ็นเขาให้ได้ แหล่งข่าวใกล้ชิดมหาเศรษฐีหลังม่านไม้ไผ่เปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ 'เดอะ เดลี่ย์ เมล'


  เขาจริงจังมากที่จะเทคโอเวอร์ให้ได้และอยากให้สำเร็จเสร็จสิ้นภายในเดือนนี้ เพื่อที่โค้ช รอย ฮอดจ์สัน สามารถเสริมศักยภาพทีมก้าวไปไกลด้วยความสำเร็จในฤดูกาลนี้
---------------------------------------------
ประมวลภาพแข้งหงส์ซ้อมเข้มโคลปะทะตอร์เรส


ประมวลภาพแข้งหงส์ซ้อมเข้มโคลปะทะตอร์เรส

















www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์