เผยกลุ่มทุนไทย คิงพาวเวอร์ ใกล้ฮุบเลสเตอร์

เปิดเผยออกมาแล้ว สำหรับกลุ่มทุนไทยที่ตกเป็นข่าวเตรียมลุ้นเข้าซื้อกิจการสโมสร "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ คือ "คิง พาวเวอร์" คาดมูลค่า 26 ล้านปอนด์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ส.ค. หลังตกเป็นกระแสข่าวลือว่า มีกลุ่มทุนไทยที่กำลังเดินเรื่องเข้าซื้อกิจการสโมสรฟุตบอล "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในลีกเดอะ แชมเปียนชิพ ล่าสุดมีการเปิดเผยว่ากลุ่มทุนดังกล่าวก็คือ "คิง พาวเวอร์" เจ้าของธุรกิจดิวตี้ฟรีชื่อดังของเมืองไทย

ล่าสุดมีรายงานว่า การเจรจาขอซื้อสโมสรของ คิง พาวเวอร์ ที่มี นายวิชัย รักศรีอักษร เป็นประธานบริหารจาก มิลาน มันดาริช เจ้าของคนปัจจุบันนั้นคืบหน้าไปมากทีเดียว

โดยมีการคาดหมายว่าเม็ดเงินที่จะต้องใช้ในการเจรจาซื้อขายกิจการจะอยู่ที่ราว 26 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1.3 พันล้านบาท ซึ่งล่าสุดอยู่ในขั้นตอนรายละเอียดเกี่ยวการรับประกันในส่วนเงินสนับสนุนทีมที่จะเข้ามาช่วยปรับปรุงพัฒนาในส่วนต่างๆ เพื่อให้ทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง อย่างเช่นที่เคยเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีกมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานอีกด้านนึงเผยว่า มีกลุ่มทุนจากมาเลเซียที่พร้อมจะเสนอเงินสู้ขอซื้อทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

รวมถึงมีความจริงจังถึงขนาดเดินทางเข้าไปดูเกมอุ่นเครื่องที่ เลสเตอร์ พ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 คาถิ่นวอล์คเกอร์ สเตเดียม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์