โยวาโนวิชรับแย่งตัวจริงหงส์สุดหิน



มิลาน โยวาโนวิช หัวหอกคนใหม่ชาวเซิร์บ ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับคงรากเลือดแน่นอนหากอยากมีตำแหน่งในทีม หงส์แดง เพราะมี 2 ดาวยิงตัวหลักอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เดิร์ค เค้าท์ ขวางทางอยู่ ชี้ตอนนี้ทำได้แค่พยายามทำผลงานปรี-ซีซั่นให้ดีที่สุดเท่านั้น



มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย สมาชิกคนใหม่ของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า คงเป็นเรื่องยากมากที่จะเบียดขึ้นไปมีตำแหน่งตัวจริงของทีม ถ้าหาก เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เดิร์ค เค้าท์ สองกองหน้าตัวหลัก กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง โดยตอนนี้ทำได้เพียงเรียนรู้ระบบการทำทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน และเล่นให้ดีที่สุดเท่านั้น
 


หัวหอกวัย 29 ปี เจรจาย้ายจาก สต็องดาร์ ลีแอช ทีมในเบลเยียม ที่เขาทำผลงานยิง 52 ประตู จาก 114 นัด มาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แบบฟรีๆ สมัยที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นผู้จัดการทีม และช่วงนี้ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพราะผู้เล่นอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เดิร์ค เค้าท์ ได้พักหลังกรำศึกในฟุตบอลโลก 2010 มาหมาดๆ ทำให้เจ้าตัวยอมรับว่า ถ้าทั้งสองคนกลับมา บวกกับ ดาวิด เอ็นก็อก อีกคน เขาคงเจองานยากในการแย่งตำแหน่งตัวจริง
 


โยวาโนวิช กล่าวหลังเกมที่ ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องแพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-1 ว่า ผมคงต้องออกแรงสู้มากพอสมควรในการเป็นตัวจริง แต่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด แล้วเราค่อยมาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ตอนนี้ผมกำลังเรียนรู้ระบบ และแท็กติกของทีม รอย ฮ็อดจ์สัน เป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด เขาคิดบวกเสมอ ให้ความสำคัญกับเรื่องระเบียบวินัย, แท็กติก และสปิริตนักสู้


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์