โคลแก้มปริประเดิมสวยแม้หงส์พ่าย



โจ โคล มิดฟิลด์ความหวังใหม่ ลิเวอร์พูล สุดปลื้ม ฟอร์มประเดิมสนามเปิดตัวเป็นพลพรรค หงส์แดง แม้ต้นสังกัดพ่าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-1 เกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ รับยังคงต้องปรับจูนการผสานงานกับเพื่อนใหม่อีกเล็กน้อย แทบอดใจรอถวายพานทองให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตีนระเบิด กระหน่ำสกอร์ในฤดูกาลใหม่ไม่ไหวแล้ว

         
โจ โคล กองกลางทีมชาติอังกฤษ หน้าบานมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง ในเกมประเดิมสีเสื้อ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดใหม่ แม้ หงส์แดง เป็นฝ่ายแพ้ โบรุสเซีย มันเช่นกลัดบัค ทีมเมืองเบียร์ 0-1 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 

มิดฟิลด์จอมเทคนิค กล่าวอย่างตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่ในทัพ เดอะ เร้ดส์ ว่า มันเป็นบททดสอบที่ดี เกมแรกในการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ มันเป็นอะไรที่ยากลำบากอยู่แล้ว
 

อดีตพ่อค้าแข้ง เชลซี หันไปพูดถึงฟอร์มการเล่นของ สิงห์หนุ่ม ต่อไปว่า พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นทีมแกร่ง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และคนดูที่นี่ก็ดีมากๆ ดังนั้นมันเป็นบททดสอบที่น่าพอใจของทั้งสองทีม ผมสนุกกับเกมนี้นะ อย่างน้อยก็มากที่สุดในเกมปรีซีซั่น เพราะว่า แข้งขาของคุณมักหนักอึ้งเสมอ หลังจากหยุดพักเบรก ผมดีใจที่ตัวเองได้ลงสนามนานหลายนาที พวกเราแพ้ แต่นักเตะหนุ่มๆ ก็ได้รับประสบการณ์ล้ำค่า และนักเตะที่แก่กว่าก็สามารถได้การฝึกซ้อมในการแข่งขัน
 

พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 28 กะรัต ยังเผยว่า กำลังตั้งตารอประสานงานกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ก่อนหน้าเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคมนี้ พวกเราต้องการเกม ผมดีใจที่ตอนนี้ได้ลงเล่น 60 นาทีใน กลัดบัค และผมออกมาโดยไม่มีอาการบาดเจ็บ มันเป็นช่วงเวลาที่ดี แต่เรายังจำเป็นต้องทำงานในการประสานงานกันอีก
 

การมาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ มันย่อมเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเสมอ เมื่อได้ลงสนามร่วมกับนักเตะชั้นนำ ผมกำลังรอคอยที่จะได้ทำงานกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ทุกวัน และผมจะพยายามสร้างโอกาสให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อได้ลงสนามร่วมกันกับเขา เบอร์ 10 คนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวส่งท้าย



 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์