ยูเว่แฉ!หงส์สนซิวโพลเซ่นร่วมทีม


ยูเว่แฉ!หงส์สนซิวโพลเซ่นร่วมทีม


  จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ยูเวนตุส เผย ลิเวอร์พูล สนคว้า คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก พร้อมยันสาเหตุที่สตาร์โคนมไม่ลงเล่นในเกมยูโรปา ลีก เป็นเหตุผลด้านเทคนิคล้วนๆ

 


จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สนใจที่จะคว้าตัว คริสเตียน โพลเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 

โพลเซ่น ลงเล่นให้ เดนมาร์ก ตลอด 3 นัดในศึกฟุตบอลโลก 2010 แต่ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้กับ ยูเว่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และไม่ได้อยู่ในทีม เจ้าม้าลาย ในเกมยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก ที่เอาชนะ แชมร็อค โรเวอร์ส 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนทำให้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมเกิดขึ้น
 

ดาวเตะวัย 30 ปีตกเป็นข่าวย้ายไปอังกฤษมานานแล้ว และล่าสุด มาร็อตต้า ก็ออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว โพลเซ่น ไปร่วมทีม หลังจากที่ส่อแววว่าจะต้องเสีย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ไปในช่วงซัมเมอร์นี้
 

ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจในตัว โพลเซ่น แต่ความจริงคือเขาไม่ได้เล่นในเกมนี้ก็เพราะเหตุผลด้านเทคนิค มาร็อตต้า กล่าว
 

นอกจากนี้ มาร็อตต้า ยังกล่าวถึงเป้าหมายของสโมสรรายอื่นๆ แต่ก็ปฏิเสธรายงานที่ว่าพวกเขาสนใจ เอดิน เซโก้ หัวหอก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก, มิลอส คราซิช ปีก ซีเอสเคเอ มอสโก และ นิโคลัส บูร์ดิสโซ่ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน
 

เซโก้ ไม่อยู่ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะและผมคิดว่ามันจบลงแล้ว ส่วน คราซิช เราอาจพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอนาคต และ บูร์ดิสโซ่ เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่เราไม่เคยยื่นข้อเสนอแบบนั้น (ประมาณ 7.5 ล้านยูโร) มันไม่มีเหตุผล มาร็อตต้า กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์